Ngân sách The Hobbit vượt quá nửa tỷ USD

H.T (Theo TIME)-Thứ hai, ngày 07/10/2013 19:43 GMT+7

 Đây là loạt phim được chi mạnh tay nhất mà đạo diễn Peter Jackson từng đảm nhận.

Bộ ba phim The Hobbit với tổng kinh phí 561 triệu USD đắt hơn bộ ba “tiền bối” Lord of the Rings 281 triệu USD và hiện tại chi phí “khủng” này vẫn sẽ còn đội lên theo thời gian. Phần thứ 2 của series với tên gọi The Hobbit: The Desolation of Smaug dự kiến sẽ ra mắt vào 13/12 tới.

Không ngạc nhiên gì khi The Hobbit được ưu ái vì chỉ tính riêng phần đầu tiên The Hobbit: An Unexpected Journey ra mắt vào cuối năm 2012 đã mang về hơn 1 tỷ USD doanh thu cho Warner Bros. – đơn vị phân phối của loạt phim trên.

Theo các tài liệu chính thức được công bố tại New Zealand nơi quay The Hobbit thì kinh phí trên chưa bao gồm những phân đoạn quay bổ sung hoặc những việc hậu kỳ phát sinh. Bộ phim thứ 3 trong loạt phim Hobbit với tên gọi The Hobbit: There and Back Again sẽ được ra mắt vào năm sau.

Được biết The Hobbit đã chính thức giữ ngôi quán quân trong danh sách các loạt phim có kinh phí khủng, bỏ xa “cặp đôi” Pirates of the Caribbean: At World’s End và Pirates of the Caribbean: Dead Man’s Chest với tổng kinh phí 500 triệu USD trong loạt phim ăn khách Pirates of the Caribbean. Theo hãng tin AP thì đạo diễn Peter Jackson sẽ sản xuất bộ phim ở cả hai định dạng 3D và 48 khung hình/giây. Đó cũng là lý do khiến kinh phí thực hiện The Hobbit lại khủng đến như vậy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước