Ngày 3/3, đoàn làm phim "Chỉ có thể là yêu" giao lưu với sinh viên Hà Nội

Mai Chi-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 18:00 GMT+7

Vào lúc 19h thứ Hai, ngày 3/3/2014, tại Hôi trường Vũ Đình Liên, khoa Pháp, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, số 1 đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội sẽ diễn ra cuộc giao lưu giữa sinh viên các trường đại học ở Thủ đô với đoàn làm phim “Chỉ có thể là yêu” - Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC).

Chương trình do báo Sinh Viên Việt Nam, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam và trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội phối hợp tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi văn hóa bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích phim truyền hình Việt Nam.

Tham dự chương trình sẽ có Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam, Nhà báo Nguyễn Huy Lộc; Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam, NSƯT, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải; Diễn viên Việt Anh (vai Long); Diễn viên Hồng Đăng (vai Khánh); Diễn viên Linh Phương (vai Thảo Nhi); Diễn viên Thạch Thu Huyền (vai Linh)… Nhạc sĩ, ca sĩ Tiến Minh - người sáng tác và thể hiện ca khúc “Chỉ có thể là yêu” và nhiều ca khúc được yêu thích khác như “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Vệt nắng cuối trời”… cũng sẽ góp mặt.


Bộ phim truyền hình 32 tập “Chỉ có thể là yêu” do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất trong năm 2013 và đang được phát trên VTV3 vào lúc 21h30 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư. Bộ phim đề cập đến mảng đời sống sinh động của các sinh viên ngoại tỉnh lên thành phố học tập. Điểm hấp dẫn của bộ phim là xây dựng hai mảng đối lập của cuộc sống người trẻ, giữa một bên là những sinh viên luôn phải lo toan về cuộc sống mưu sinh nhưng lại có một đời sống tinh thần phong phú với một bên là những thanh niên sinh ra và lớn lên trong sự thừa thãi về vật chất nhưng lại mất đi định hướng, mục đích cho cuộc sống của mình.

Không những là câu chuyện tình yêu, Chỉ có thể là yêu phản ánh về giới trẻ dưới một góc nhìn lạc quan. Ẩn sâu bên trong mỗi người trẻ đều có những khát vọng được trưởng thành và mong muốn tự vẽ lên bức tranh cuộc đời mình với những nét đẹp riêng biệt. Tất cả được đánh thức bởi tình cảm chân thành bởi lòng vị tha, giúp người trẻ đứng dậy sau những va vấp, tìm được ý nghĩa cuộc sống.

Đây là cơ hội dành cho các bạn sinh viên yêu thích phim truyền hình Việt Nam cũng như các diễn viên, đạo diễn Chỉ có thể là yêu tham dự và giao lưu. Chương trình vào cửa tự do.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước