Ngày ngọt ngào của nhà Becks ở Malibu

CHIC (Nguồn ảnh: Ballerrazzi)-Thứ tư, ngày 06/07/2011 06:30 GMT+7

Trong khi nhiều tờ báo quả quyết vợ chồng Beckham đã chọn ngày 4/7 để sinh nhóc tì thứ 4, thì cặp đôi lại cùng các con tận hưởng những giây phút ngọt ngào hơn bao giờ hết ở bãi biển Malibu.

Ngày 4/7 là ngày Quốc khánh Mỹ - đất nước mà vợ chồng Beckham đang sinh sống, và cũng là ngày cưới của cặp đôi này, chính bởi vậy, nhiều trang thông tin giải trí đã cho rằng, bé gái đầu tiên của họ sẽ được cho chào đời vào ngày này. Sự quả quyết ấy đã khiến cho không ít người hâm mộ của họ "ngóng dài cổ". Minh chứng là Victoria Beckham đã trở thành từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter.

Tuy vậy, tất cả chỉ là do giới truyền thông quá sốt ruột... Còn nhà Beckham, họ vẫn kiên trì chờ đợi em bé đủ tháng, đủ ngày (mà theo dự đoán trên cơ sở phân tích các cuộc trả lời phỏng vấn của Beckham gần đây là khoảng sau 1 tuần nữa)... và tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc cùng nhau.

Theo những gì cánh săn ảnh ghi lại được, vợ chồng Beckham đã có một buổi kỉ niệm 12 năm ngày cưới đơn giản mà rất ngọt ngào tại bãi biển Malibu. David và Victoria cùng nhau dạo biển, chụp hình, trao nhau những cử chỉ thân mật, nồng nàn và cùng vui đùa với các con. Beckham chăm sóc vợ rất chu đáo, trong khi bà bầu Victoria trông xinh đẹp rạng ngời thảnh thơi tận hưởng niềm hạnh phúc ấy.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của cả gia đình Beckham, cũng là những hình ảnh được nhiều người đánh giá là tự nhiên nhất, ngọt ngào nhất của cặp đôi này từ trước đến nay:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước