Nghệ sĩ Hàn bức xúc lên tiếng khi Kim Yu Na bị tước mất HCV

Chu Anh-Chủ nhật, ngày 23/02/2014 09:59 GMT+7

Các ngôi sao Hàn Quốc đã đồng loạt lên tiếng ủng hộ VĐV nước mình và cho rằng cô gái vàng của thể thao nước nhà hoàn toàn xứng đáng với chiếc HCV.

Thế vận hội thể thao mùa đông 2014 được tổ chức tại Sochi, Nga đã gần đi hết chặng đường, tuy nhiên, mấy ngày gần đây cả thế giới dường như đang rất phẫn nộ và bất bình khi Kim Yuna - đương kim vô địch bộ môn trượt băng nghệ thuật bị xử ép và chỉ nhận huy chương bạc.

Trong khi đó, ngôi vị cao quý nhất lại thuộc về nữ VĐV Adelina Sotnikova của nước chủ nhà. Nhiều người cho rằng, Yuna đã có bài thi vô cùng hoàn hảo với nhiều động tác khó, trong khi đó Adelina Sotnikova còn khá non nớt và bị sai trong vài động tác kỹ thuật. Nhiều bằng chứng đã được đưa ra, thậm chí còn có cả một bản kiến nghị đòi xem lại kết quả của hơn 2 triệu người.

‘ Kim Yu Na được người dân Hàn Quốc đặc biệt yêu mến và ngưỡng mộ. Chính vì vậy, trước sự việc trên, rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã bày tỏ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân.

Dưới đây là những dòng tweet của các ngôi sao:

Thành viên nhóm nhạc Kara - Park Gyu Ri: "Đối với tôi, điểm số là những điều thật vô nghĩa, dù thế nào nữa, Yuna, tôi vẫn yêu bạn".

Thành viên Jum.K - nhóm nhạc 2PM: "Kim Yu Na là vận động viên xuất sắc nhất, chẳng có gì phải bàn cãi cả".

Nam ca sĩ Haha: "Người xứng đáng nhất và người đứng trên bục cao nhất lại không phải là một người. Mặc dù họ có che giấu điều gì, chúng ta rồi sẽ biết cả thôi. Yuna, xin em đừng lo lắng. Chúng tôi đều biết em là người xuất sắc nhất. Anh cảm thấy thật xót xa khi thấy em vẫn phải mỉm cười trước sự việc đó, em đúng là có trái tim nhân hậu và tốt bụng. Hãy nghỉ ngơi và ngủ thật ngon. Yuna là nhất".

Vận động viên thể dục Son Yeon Jae: "Bất kể ai nói gì thì chị vẫn là số 1! Chị thật tuyệt vời vì đã tập luyện chăm chỉ và xứng đáng nhận được kết quả khác".

MC Jeon Hyun Moo: "Kim Yuna! Tôi phải cảm thấy biết ơn khi được sống cùng thời đại với em. Em đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. GK phải thấy thật xấu hổ khi chỉ dựa vào việc thí sinh chủ nhà mà cho điểm. Đừng lo lắng gì nhé, em mới là nữ hoàng thực sự mà cả thế giới ngưỡng mộ".

Nữ ca sĩ Younha: "Yuna, em đúng là một người nhân hậu và tốt bụng. Chắc hẳn em cảm thấy khó khăn lắm khi phải trả lời phỏng vấn, nhưng em đã làm rất tốt. Cho đến cuối cùng, em vẫn là một nữ hoàng của tất cả mọi người".

Thành viên nhóm nhạc Rainbow - Jae Kyung: "Sao họ không cộng thêm điểm cho em vì những gì khán giả đã cổ vũ nhỉ. Trong mắt chị, em là nhất và chị biết không chỉ mình chị thấy thế. Em đã thực sự làm rất tốt".

Ca sĩ NS Yoonji: "Kim Yuna, với tất cả chúng tôi, bạn mới thực sự là người chiến thắng. Đó là một bài thi vô cùng tuyệt vời, bạn đã làm rất tốt. Cảm ơn vì đã vô cùng mạnh mẽ như vậy".

Nhạc sĩ Yoon Jong Shin: "Huy chương bạc giờ còn tỏa sáng hơn cả huy chương vàng, hãy cười lên vì em đã làm rất tốt".

Nam diễn viên Lee Kwang Soo: "Kim Yuna, em thực sự trở thành một huyền thoại rồi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước