Nghi án đám cưới rất gần của Brangelina

CHIC (Theo X17)-Thứ bảy, ngày 18/08/2012 16:00 GMT+7

Sau khi "dự" sai về đám cưới vào cuối tuần trước tại một lâu đài ở Pháp, lần này, nhiều nguồn tin khẳng định, nếu không trong hôm nay (18/8), đám cưới Brad-Angie sẽ diễn ra chỉ trong vài ngày tới.

"Bằng chứng" cho thông tin này được đưa ra từ các paparazzi - những hình ảnh ghi lại quang cảnh biệt thự của cặp đôi ở miền Nam nước Pháp. Nhiều dàn giáo được dựng quanh lâu đài, nhiều container được đặt phía ngoài lâu đài như để chuẩn bị cho một cuộc đại tu, hướng đến một sự kiện rất trọng đại...
Có thông tin còn cho biết khu vực làm lễ và đón tiếp khách đã được hoàn thành.

‘ Các dàn giáo được dựng quanh lâu đài của Brad và Angie (Ảnh: X17)

Brad Pitt và Angelina Jolie dù từng "bóng gió" về đám cưới trong những cuộc phỏng vấn gần đây nhưng họ chưa bao giờ thông báo về một ngày hay một "khoảng thời gian xác định" cho sự kiện trọng đại của đời họ. Có lẽ chính bởi thế, những thông tin, tin đồn liên quan đến việc kết hôn của cặp đôi này xuất hiện ngày càng nhiều.
Tuần trước, sau khi một tờ báo Pháp đưa tin về đám cưới của "ông bà Smith" có thể diễn ra hồi cuối tuần trước, nhiều paparazi đã túc trực trước dinh thự Chateau Miraval của cặp đôi này nhưng chẳng có gì diễn ra cả. Và rồi, theo một số người, có thể, trong lúc "paparazi" đang nản, ông bà Smith sẽ tổ chức cuộc vui của mình cùng con cái và những người thân thiết.

‘ Khu vực hồ bơi đã được xây dựng cho 6 nhóc tì tại dinh thự Chateau Miraval ...

Sau khi thông tin này đưa ra, phía Brad và Angie chưa có phản ứng gì.
Có thông tin khác dù không chắc chắn nhưng cho rằng có vẻ sự chuẩn bị của cặp đôi không hẳn cho đám cưới mà để chuẩn bị cho kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ Brad Pitt.
Dù là thế nào, khi chưa có thông tin chính thức hay phủ nhận, người hâm mộ của cặp đôi này vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến mọi diễn biến tại lâu đài ở miền nam nước Pháp mà cặp đôi này đang sinh sống.

‘ Những container được xem là nơi ở cho những công nhân xây dựng và phục vụ...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước