Ngô Thanh Vân dẫn đầu "Bước nhảy hoàn vũ" liveshow đầu tiên

Bách Hợp-Thứ hai, ngày 12/04/2010 01:35 GMT+7

Với số điểm 36, cặp nhảy của ca sĩ – người mẫu- diễn viên Ngô Thanh Vân – Tihomir đã trở thành cặp đôi có số điểm cao nhất liveshow đầu tiên “Bước nhảy hoàn vũ” – phiên bản Việt của “Dancing with the stars”.

Ngô Thanh Vân và Tihomir Romanov Gavrilov (Ảnh: Lỹ Võ Phú Hưng)

Điệu chachacha của hai bạn thực sự đã chạm đến trái tim tôi” là lời nhận xét của giám khảo Chí Anh dành cho cặp nhảy Ngô Thanh Vân và Tihomir Romanov Gavrilov. Ngoài lời nhận xét của Chí Anh, Khánh Thy cũng dành sự khen ngợi cho phần biên đạo của cặp đôi này. Với 4 điểm 9 nhận được từ 4 giám khảo cùng nhiều lời khen ngợi, đây có thể coi là phần trình diễn thành công nhất trong 8 phần thể hiện của đêm đầu tiên “Bước nhảy hoàn vũ”.
Đứng thứ 2 sau cặp Ngô Thanh Vân là cặp nhảy của ca sĩ Siu Black với số điểm số 34,2. Nếu như cặp đôi Ngô Thanh Vân nhận được sự khen ngợi về kỹ thuật thì cặp của Siu lại là cặp tạo được nhiều bất ngờ và thiện cảm của cả Ban giám khảo lẫn khán giả có mặt tại đêm diễn.

Siu và Ivan

Siu Black với vũ điệu valse đã thực sự làm nên những bất ngờ. Khác với ngoại hình, chị uyển chuyển và vô cùng mềm mại khi thể hiện phần trình diễn với Ivan Kirilov Spasov. Giám khảo Chí Anh đã phải thốt lên rằng: “Chị đã làm cho mọi người ngưỡng mộ và thay đổi suy nghĩ của tôi”. Còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì đùa rằng: “Khi xem chị biểu diễn em thấy rất lo ngại cho bạn diễn của chị, vì chị thực sự là đối thủ nặng ký…”. Đạo diễn Lê Hoàng thì dành lời khen ngợi: “Chị Siu rất tuyệt vời trong biểu cảm”.
Đứng thứ 3 trong đêm diễn đầu tiên “Bước nhảy hoàn vũ” là hai cặp nhảy

Lương Mạnh Hải và Anna

Lương Mạnh Hải – Anna Nikolaeva Sidova và Tiến Đoàn – Paige Alexis Inman. Cả hai cặp đôi này đều nhận được số điểm 31. Nhận xét về cặp đôi Lương Mạnh Hải, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói: "Tôi bất ngờ khi thấy Hải bỗng dưng muốn... vũ (cười). Nếu biết khả năng của Lương Mạnh Hải sớm hơn thì tôi đã mời Hải vào phim ca nhạc. Tuy nhiên, tôi thấy Hải có vẻ hơi căng thẳng".
Còn cặp đôi của Tiến Đoàn thì được đạo diễn Lê Hoàng nhận xét có "ưu điểm là tạo hình đẹp" nhưng lại bị giám khảo Chí Anh chê "Tiến Đoàn có

‘ Tiến Đoàn và Paige

đôi chỗ nhảy sai nhạc, khuôn mặt rất hợp nhưng cổ lại hơi lỏng lẻo" và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chốt lại với nhận xét: "Tiến Đoàn lúc cần cứng thì lại mềm và lúc cần mềm thì lại cứng". Mặc dù chê nhưng Chí Anh đã cho phần thể hiện của nam vương Tiến Đoàn và bạn nhảy Paige 9 điểm.
Cũng giống như Siu Black, phần trình bày của diễn viên hài Minh béo cũng là một phần tạo nhiều thú vị. Đạo diễn Lê Hoàng đã đùa vui rằng: "Minh béo đã đưa đặc tính cử tạo vào điệu valse", trong khi kiện tướng dance sport Chí Anh thì khen "Minh béo đã biết biến sở đoản thành sở trường" và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì thay

Minh béo và Lili

lời khen tặng bằng câu nói: "Dũng sẽ rất thất vọng nếu vòng sau không nhìn thấy bạn, bạn đã đem lại rất nhiều sự thoải mái...".
Phần thể hiện của diễn viên Minh béo và Lili Boyanova Velichkova đã nhận được 30 điểm từ 4 giám khảo.
Các vị trí tiếp theo lần lượt được dành cho cặp Quang Vinh – Valeriya Nikolaeva Nikolova (29 điểm), Đoan Trang – Evgeni Lyubomirov Popov (28,5 điểm) và cuối cùng là cặp Hoàng Điệp – Nikolay Georgiev Nikolaev (26 điểm).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước