Ngô Thanh Vân làm giám khảo Project Runway Việt

HT-Thứ năm, ngày 28/02/2013 07:32 GMT+7

Ảnh: Chương trình cung cấp

Theo BTC, diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ là người đảm nhận vai trò dẫn dắt của cuộc thi Project Runway phiên bản Việt mùa giải đầu tiên.

Project Runway là cuộc thi nhằm tìm kiếm những người đam mê lĩnh vực thiết kế thời trang và mong muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp. Lần đầu tiên phát sóng vào năm 2004 tại Mỹ, với sự dẫn dắt của siêu mẫu đình đám gốc Đức Heidi Klum, Project Runway đã thu hút hàng triệu lượt khán giả theo dõi và nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho những tín đồ thời trang, cũng như những người có đam mê mãnh liệt với công việc của một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Năm nay, Project Runway – Nhà thiết kế thời trang sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Ngay từ khi thông tin về chương trình Project Runway xuất hiện, thông tin ai sẽ là người dẫn dắt toàn bộ chương trình được rất nhiều người quan tâm. Bởi vai trò người dẫn dắt (host) sẽ góp phần tạo nên linh hồn, thu hút sự chú ý và mang đến thành công cho chương trình.

Ở các phiên bản khác, nếu người đảm nhận vai trò này ở các quốc gia khác thường là những những siêu mẫu nổi tiếng thế giới như siêu mẫu Heidi Klum dẫn dắt Project Runway Mỹ, siêu mẫu Iman dẫn dắt Project Runway Canada, siêu mẫu Megan Gale dẫn dắt Project Runway Australia... thì tại Việt Nam Ngô Thanh Vân sẽ là người sẽ đảm nhận vai trò quan trọng này.

Việc Ngô Thanh Vân trở thành người dẫn dắt cho chương trình Project Runway Việt Nam là một bất ngờ rất lớn cho khán giả vì trước đó đã có rất nhiều ứng cử viên “nặng ký” đã được công chúng dự đoán. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn quyết định tin tưởng lựa chọn Ngô Thanh Vân và đây hoàn toàn không phải một lựa chọn ngẫu nhiên bởi những thành công mà Ngô Thanh Vân đạt được trong tất cả những lĩnh vực mà cô tham gia như thời trang, điện ảnh, âm nhạc và hoạt động xã hội trong suốt thời gian qua.

Ngoài việc đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, Ngô Thanh Vân sẽ đồng hành cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và đại diện của tạp chí thời trang Harper's Bazzar "cầm cân nảy mực" cho Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên. Họ sẽ cùng nhau chọn ra những nhà thiết kế tài năng, góp phần vào sự phát triển của thời trang Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước