Ngọa hổ tàng long tái xuất?

Kim Minh-Thứ ba, ngày 05/02/2013 16:37 GMT+7

Theo thông tin bên lề vừa được tiết lộ, phần 2 của bộ phim bom tấn Ngọa hổ tàng long rất có thể sẽ ra mắt khán giả trong tương lai gần.

Xuất hiện trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm mới của hãng trang sức BVLGARI, ngôi sao phim hành động hàng đầu châu Á, Dương Tử Quỳnh đã tiết lộ những thông tin hết sức bất ngờ về bộ phim bom tấn Ngọa hổ tàng long. Theo đó, Dương Tử Quỳnh đã đạt được thoả thuận về việc tham gia Ngọa hổ tàng long 2 nhưng vì bí mật hợp đồng nên cô chưa thể tiết lộ bất cứ thông tin nào cụ thể.

Như vậy, những khán giả yêu phim võ thuật có thể được xem một bộ phim mãn nhãn nữa trong tương lai gần.

‘ Dương Tử Quỳnh trong Ngoạ hồ tàng long cách đây 13 năm (Ảnh: AsiaNews)

Tuy nhiên với bản thân Dương Tử Quỳnh, đây chắc chắn là một thử thách lớn bởi đã 13 năm kể từ thời điểm cô tham gia Ngọa hổ tàng long phần 1. Khi đó, bộ phim của đạo diễn Lý An đã tạo nên một “cú nổ” lớn ở các phòng vé đồng thời nhận được vô số lời khen ngợi của các nhà phê bình.

Ngọa hổ tàng long cũng là phim Trung Quốc đầu tiên giành giải Phim nước ngoài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar. Đây là thành tích mà rất nhiều bộ phim Trung Quốc gây tiếng vang khác đã không thể làm được.

Bên cạnh các giải thưởng lớn, tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn Lý An cũng nâng tầm nhiều diễn viên tham gia trong đó có Dương Tử Quỳnh lên thành ngôi sao hành động hàng đầu châu Á. Riêng với Chương Tử Di, phim chính là chiếc cầu nối cho cô tới với Hollywood.

Ngay sau khi thông tin được Dương Tử Quỳnh tiết lộ, Ngọa hổ tàng long đã trở thành title của nhiều bài báo tại Trung Quốc, tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin thêm nào về dự án này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước