Ngọc Oanh: Nỗ lực để bước tiếp Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Ngôi sao-Chủ nhật, ngày 28/04/2013 12:01 GMT+7

Cặp đôi Ngọc Oanh - Nathan Lee

 Chưa muốn dừng lại, người mẫu Ngọc Oanh cho biết cô sẽ nỗ lực để bước tiếp vào Top 3 của Cặp đôi hoàn hảo.

Xin chào Ngọc Oanh! Đã bước đến Top 4 của Cặp đôi hoàn hảo, cảm xúc của Ngọc Oanh lúc này như thế nào?

Ngọc Oanh: Thật sự Oanh rất vui và thoải mái khi đến được Top 4 của chương trình. Oanh đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Dù có tiến tiếp hay dừng lại thì đối với cá nhân Ngọc Oanh, đây cũng là điều ý nghĩa vì Oanh đã cống hiến hết mình cho khán giả truyền hình.

Đến với chương trình, điều ý nghĩa nhất mà Ngọc Oanh thấy mình có được là gì?

Ngọc Oanh: Một trong số những cái mà Oanh được khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo là được gần với khán giả truyền hình và nhận về nhiều tình cảm yêu mến từ quý vị. Đó là điều mà bất kỳ nghệ sỹ nào cũng mong muốn và Oanh trân trọng tình cảm đó.

Vượt qua nhiều vòng thi và được đánh giá là thí sinh có nhiều tiến bộ nhất, bản thân Ngọc Oanh đã cảm thấy hài lòng chưa?

Ngọc Oanh: Ở mỗi vòng thi, Ngọc Oanh đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều vì cặp đôi của Oanh luôn chọn những ca khúc khó. Nathan Lee đòi hỏi cao và yêu cầu Oanh khá khắt khe. Có những ca khúc đến ca sỹ chuyên nghiệp cũng phải tập luyện cao độ huống hồ Oanh là lại chưa từng đứng trên sân khấu biểu diễn ca nhạc. Thế nhưng, Oanh nghĩ mình phải thử sức và bắt bản thân mình vượt qua thử thách. Chính vì vậy, mỗi vòng thi của Cặp đôi hoàn hảo lại giúp Oanh tiến bộ hơn. Đó cũng là điều mà Ban giám khảo và khán giả nhận xét ưu ái dành cho Oanh. Tuy nhiên, Oanh chưa cho phép mình hài lòng mà cần phải trau dồi hơn nữa.

‘ Ngọc Oanh - Nathan Lee nhí nhảnh tạo dáng

Thế nhưng, một số ý kiến trái chiều lại cho rằng Ngọc Oanh vẫn chưa có sự đột phá nào đáng kể?

Ngọc Oanh: Trước kia, Oanh là người khá yếu đuối nên mỗi khi có ai nói không tốt về mình là Oanh rất buồn. Thậm chí, vì sống quá tình cảm nên Oanh còn không ăn uống được do suy nghĩ nhiều. Thế nhưng, giờ Oanh mới hiểu rằng cuộc sống không đơn giản như vậy. Bạn sẽ không thể làm mọi người hài lòng hết về mình, điều quan trọng là bản thân phải luôn luôn cố gắng.

Một nửa cặp đôi của bạn là Nathan Lee đã giúp đỡ Oanh như thế nào trong quá trình tham dự chương trình?

Ngọc Oanh: Sự tiến bộ của Ngọc Oanh là nhờ sự hỗ trợ rất lớn từ anh Lee. Anh Lee là ca sỹ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sân khấu nên những điều anh hướng dẫn đều khiến Oanh lắng nghe và cố gắng. Anh Nathan Lee đã hướng dẫn Oanh tập luyện và chỉ bảo cặn kẽ Oanh sao cho hát thật ưng ý. Thỉnh thoảng hai anh em có những tranh luận, bất đồng quan điểm nho nhỏ nhưng sau đấy là hết giận ngay. (Cười)

Là người mẫu nhưng lại bước lên sân khấu lớn để biểu diễn ca nhạc, điều này khiến Ngọc Oanh gặp phải những khó khăn nào và bạn có thể chia sẻ với độc giả được chứ?

Ngọc Oanh: Tham dự Cặp đôi hoàn hảo, Oanh gặp rất nhiều khó khăn vì Oanh không phải ca sỹ chuyên nghiệp nên không am hiểu về chuyên môn thanh nhạc. Đêm thi đầu tiên, Oanh hồi hộp, run và mất bình tĩnh khủng khiếp. Khi bước ra sân khấu lớn có nhiều cái mà bản thân chưa hề biết và chưa có kinh nghiệm. Ví dụ như sân khấu lớn thì âm thanh thường bị vang, giọng hát của ca sỹ vì thế cũng dễ bị phô. Những lúc như thế, hy vọng người xem sẽ thông cảm bởi vì nghệ sỹ cũng đã cố gắng cống hiến hết mình cho khán giả.

Chỉ còn vài tiếng nữa, Liveshow 9 của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra. Ngọc Oanh có thể bật mí đôi chút về phần thi của bạn sắp tới được chứ?

Ngọc Oanh: Liveshow 9 đã đến và đêm thi này tiếp tục là một thử thách khó. Nathan Lee – Ngọc Oanh sẽ thể hiện hai ca khúc theo chủ đề nhạc Hit và một thể loại chưa từng thi. Trong đó, cặp đôi của Oanh sẽ hát một bản nhạc dance do anh Lee sáng tác. Ca khúc viết vốn được ca sỹ Thu Minh thể hiện thành công. Bên cạnh đó, Nathan Lee – Ngọc Oanh còn tranh tài bằng một ca khúc nhạc Opera.

Ngoài 2 ca khúc sẽ biểu diễn trong Liveshow 9, những ngày qua, cặp đôi của Oanh đã ra sức tập luyện. Không chỉ có hát, Oanh còn phải tập vũ đạo để cố gắng mang đến phần thi đẹp mắt. Oanh hy vọng khán giả sẽ ủng hộ, động viên và cổ vũ cho mã số 03.

Cám ơn Ngọc Oanh và chúc bạn chiến thắng!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước