Ngọc Quyên luyện võ làm sát thủ "Mỹ nhân kế"

Ngọc Tuyết-Thứ ba, ngày 15/05/2012 09:00 GMT+7

Sẽ có mặt trong bộ phim 3D Mỹ nhân kế, người mẫu Ngọc Quyên đang ráo riết tập võ để vào vai nữ sát thủ xinh đẹp. Cô đã có những chia sẻ bên lề về bộ phim sắp bấm máy cùng phóng viên VTV.vn.

Người mẫu Ngọc Quyên

Xin chào Ngọc Quyên! Được biết sắp tới, Ngọc Quyên sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim 3D Mỹ nhân kế?

- Đúng vậy! Hiện tại, Ngọc Quyên đang tập luyện để bấm máy bộ phim 3D Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vào tháng 6 này. Cách đây 1 tháng, Ngọc Quyên đã học võ và những bộ môn khác để hỗ trợ cho vai diễn. Ngọc Quyên hy vọng sẽ đóng tốt vai diễn của mình.
Ngọc Quyên có thể bật mí đôi chút với độc giả về vai diễn của bạn trong bộ phim 3D này?
- Mỹ nhân kế là một bộ phim cổ trang. Đây là bộ phim có sự đầu tư lớn và dàn diễn viên xinh đẹp. Ngọc Quyên thủ vai 1 cô kỹ nữ trong lầu xanh nhưng thật ra đó chỉ là vỏ bọc. Cô kỹ nữ có vẻ ngoài dịu dàng nhưng bên trong lại là một sát thủ mạnh mẽ.
Điều gì khiến Ngọc Quyên nhận lời vào vai này của Mỹ nhân kế?
- Sự đối lập trong vai diễn này đã thu hút Ngọc Quyên. Và được làm việc với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là cơ hội giúp Ngọc Quyên trải nghiệm với điện ảnh nhiều hơn. Đặc biệt, việc thử sức với võ thuật để vào vai sát thủ cũng là một thử thách thú vị. Hiện tại, Ngọc Quyên có thể đánh võ và sau bộ phim này khả năng diễn xuất của mình sẽ tiến bộ hơn rất nhiều.
Lần đầu phải diễn võ thuật và phải quay những cảnh hành động, Ngọc Quyên có cảm thấy khó khăn không?
- Ngọc Quyên nghĩ rằng không có nghề nào dễ cả, quan trọng là mình có nhiệt huyết với nghề đó. Ngọc Quyên đến với nghề người mẫu đã khó khăn nhưng đến với diễn viên thì còn đòi hỏi nhiều kỹ năng khác nhau. Ngọc Quyên mong rằng, qua bộ phim Mỹ nhân kế, khán giả sẽ thấy người mẫu cũng có nhiều khả năng khác, quyết tâm và dám thể hiện bản thân mình.
Trong quá trình quay phim, Ngọc Quyên có phải nhờ đến cascadeur (diễn viên đóng thế) không?
- Đoàn làm phim Mỹ nhân kế cũng có cascadeur nhưng đạo diễn muốn diễn viên diễn thật 100%. Lúc ký hợp đồng với Mỹ nhân kế, Ngọc Quyên cũng rất lo sợ vì tập luyện trong 1 tháng e rằng không kịp để quay những cảnh hành động. Vì vậy, Ngọc Quyên đã tập võ triền miên và đến nay, bản thân mình có thể tin tưởng đảm nhận vai diễn này tốt.

‘ Tạo hình của Ngọc Quyên trong Mỹ nhân kế

Công việc người mẫu thường đến 1 độ tuổi nhất định sẽ dừng lại, vậy Ngọc Quyên có định bước hẳn sang diễn viên chuyên nghiệp?
- Thật ra, người mẫu là nghề nghiệp chính của Ngọc Quyên nhưng mình cũng muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, ở thời điểm này Ngọc Quyên thấy mình vẫn còn rất mới và điện ảnh chỉ như cánh cửa vừa mới mở ra cho mình. Ngọc Quyên cần phải học hỏi, rèn luyện bản thân tuyệt đối hơn nữa để có thể đảm nhiệm nhiều vai đa dạng.
Nghề nào cũng có độ tuổi riêng, đặc biệt là nghề người mẫu luôn đòi hỏi sự trẻ trung. Vì thế, khi bước đến 1 độ tuổi nhất định, bạn không thể tiếp tục đứng trên sàn catwalk trình diễn. Ngọc Quyên cũng nghĩ đến điều này. Tuy nhiên, trước khi bước sang 1 nghề khác, Ngọc Quyên nghĩ rằng phải chuẩn bị cho mình một hàng trang tốt nhất được khán giả công nhận.
Đến với điện ảnh, Ngọc Quyên chấp nhận vượt qua mọi thử thách. Dù cho những vai diễn của Ngọc Quyên còn nhỏ nhưng mình bước đi không vội. Bất kỳ nghề nào Ngọc Quyên cũng từ từ vun vén và luôn cố gắng để chứng mình mình không phải “bình hoa di động”.
Hiện nay, rất nhiều người mẫu trẻ khẳng định được vị trí của mình trên sàn catwalk cũng như ở nhiều lĩnh vực khác. Bên cạnh đó, họ cũng gặp khá nhiều scandal, Ngọc Quyên nghĩ sao về điều này?
- Các người mẫu trẻ hiện nay có rất nhiều tiềm năng và lợi thế chiều cao. Con đường đến với sự nổi tiếng của họ cũng dễ dàng hơn. Nhiều cuộc thi diễn ra giúp họ đến với nghề một cách thuận lợi. Khác với thời của Ngọc Quyên, lúc đó chưa phải thời điểm của công nghệ lăng xê mà người mẫu phải đứng lên bằng chính thực lực của mình.
Bây giờ, các bạn trẻ được PR tốt hơn và Ngọc Quyên mong rằng các bạn ngày càng rèn luyện nhiều hơn nữa. Con đường nghệ thuật rất dài, nếu bạn không rèn luyện thì các bạn sẽ dậm chân tại chỗ và khán giả sẽ lãng quên bạn. Sóng cứ từng đợt một, có thể hôm nay bạn cao nhưng ngày mai sẽ có người cao hơn bạn. Quan trọng nhất, bạn phải chứng tỏ được khả năng của mình cần cho show diễn.
Còn Ngọc Quyên, khi vướng phải scandal, bạn làm gì?
- Báo mạng ngày nay rất phổ biến nên khi là người của công chúng, việc dính tới scandal là khó tránh khỏi. Quan trọng nhất là việc thể hiện bản thân mình trong công việc và không mất đi bản chất. Cây ngay không sợ chết đứng!
Cám ơn Ngọc Quyên!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước