"Ngôi sao Bí danh" sinh con trai

C* (Theo People)-Thứ tư, ngày 29/02/2012 10:37 GMT+7

Cặp vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner đã chính thức trở thành phụ huynh của một bé trai. Thông tin được nhiều trang giải trí đăng tải.

Theo tạp chí US Weekly, Jennifer đã hạ sinh con trai tại Santa Monica, California. Nhiều bạn bè thân thiết của cặp đôi đã gửi lời chúc mừng cặp đôi đẹp của Hollywood này.
Với sự xuất hiện rất thường xuyên trong các hoạt động thường ngày như đưa đón con, đi chợ… và tham gia các hoạt động công cộng dù vác bụng bầu rất to, Jennifer Garner được xem là bà bầu năng động hiếm có.
Sau khi thừa nhận chuyện có bầu, đã có nhiều tin đồn rằng Jen đang mang một bé trai nhưng khi xuất hiện công khai trên chương trình của Jay Leno hồi tháng 8/2011, ngôi sao 39 tuổi lại khiến nhiều người hồ nghi và không chắc chắn khi phát biểu rằng vợ chồng họ biết giới tính em bé nhưng sẽ không tiết lộ.
Trong một cuộc trò chuyện trên chương trình cùng tên của MC Ellen DeGeneres gần đây, Jennifer Garner cũng chỉ thổ lộ: "Sẽ thật lạ nếu chúng tôi có một cậu con trai".
Jen và Ben đã có hai bé gái Violet (6 tuổi) và Seraphina (3 tuổi) - hai trong số những cô bé đáng yêu và được quan tâm nhất làng giải trí thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước