Ngôi sao Việt – Pop Super Star: Trải nghiệm "lò" đào tạo sao K-Pop

Kim Minh-Thứ tư, ngày 27/11/2013 11:10 GMT+7

 Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop Super sẽ chính thức được khởi động bằng vòng tuyển chọn kéo dài đến hết ngày 1/1/2014 tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

Vòng sơ tuyển tại Hà Nội sẽ được tổ chức ngày 20, 22/12 tại Hà Nội, tại TP.HCM ngày 3, 5/1/2014 và ngày 10, 12/1/2014 đối với những thí sinh tại Đà Nẵng.

Khác với các chương trình tìm kiếm tài năng khác trên truyền hình hiện nay chủ yếu mua bản quyền từ các nước Âu – Mỹ, Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star là cuộc thi tìm kiếm ngôi sao ca nhạc, cũng là cơ hội cho những giọng hát tài năng của Việt Nam được trải nghiệm quy trình đào tạo bài bản tại Hàn Quốc để trở thành một ngôi sao vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

‘ Nhóm Beast sẽ có mặt để cổ vũ cho các thí sinh Ngôi sao Việt

Theo BTC, các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe đầy thử thách. Sau vòng sơ tuyển, nơi thí sinh được thử giọng, trình diễn năng khiếu qua hai phần thi Ấn tượng và Bản lĩnh, 40 thí sinh hoặc nhóm thí sinh sẽ được lựa chọn để bước vào vòng 2 – Thử thách sân khấu. Trong phần thi tại Hà Nội này, 30 thí sinh hoặc nhóm thí sinh tiềm năng nhất sẽ được chọn cho vòng thi tiếp theo là Ngôi nhà chung.

Tại ngôi nhà chung, các thí sinh sẽ được luyện thanh, luyện vũ đạo được giao cũng như thực hiện các nhiệm vụ đơn, nhiệm vụ nhóm để được BGK lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng huấn luyện tại Hàn Quốc. Có thể coi khóa huấn luyện tại Hàn Quốc là vòng đấu vô cùng căng thẳng khi các thí sinh vừa phải thích nghi với môi trường đào tạo chuyên nghiệp cùng những khác biệt về ngôn ngữ, thời tiết, văn hóa và ẩm thực, vừa phải tranh tài với nhau.

Chỉ 7 thí sinh ưu tú nhất thể hiện được bản lĩnh, phong độ và tài năng trong thời gian huấn luyện tại Hàn Quốc được bước vào vòng chung kết Ngôi sao Việt – VK-Pop Super Star để trình diễn âm nhạc trực tiếp tại Việt Nam. Ngôi sao Việt Lotte VK-Pop Super Star 2014 là thí sinh nhận được lượng tin nhằn bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả.

Điều hấp dẫn không chỉ với các thí sinh mà cả với khán giả là những ngôi sao hàng đầu K-pop được giới trẻ Việt vô cùng yêu thích: Beast, T-Ara, 4 Minutes, Baek Ji Young, G- Na, Phantom… sẽ góp mặt để đào tạo và cổ vũ cho những thí sinh có phần trình diễn tốt nhất.

‘ Nữ ca sỹ Baek Ji Young sẽ tham gia đào tạo các thí sinh

Một trong những sức hút lớn đối với thí sinh Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop Super Star chính là giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho thí sinh lọt vào vòng chung kết. Bên cạnh việc may mắn trải qua một khóa đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc, vũ đạo tại Hàn Quốc, được trải nghiệm trực tiếp văn hóa K-pop, các thí sinh còn được gặp gỡ các ngôi sao K-pop cũng như được đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tổng giải thưởng giành cho ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt lên tới 7,5 tỉ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, tiền mặt.

Các thí sinh thuộc mọi lứa tuổi yêu âm nhạc, có khả năng ca hát, khiêu vũ, nhảy múa đều có thể đăng ký tham gia chương trình để thỏa niềm đam mê ca hát cũng như giành lấy cơ hội thay đổi cuộc đời bằng cách trở thành một ngôi sao giải trí hàng đầu bởi công nghệ đào tạo chuyên nghiệp của nền giải trí Hàn Quốc.

Thời gian đăng ký tại Hà Nội kéo dài từ 18/11 đến 18/12, tới ngày 25/12 với những thí sinh đăng ký tại TPHCM và tới 1/1/2014 với những thí sinh đăng ký tại Đà Nẵng. Sau thời hạn nộp đơn đăng ký, nhà sản xuất sẽ tiến hành loại hồ sơ để chọn ra những bản hồ sơ ấn tượng nhất, thể hiện được nhiều cá tính, câu chuyện của bản thân cũng như tài năng âm nhạc nhất của mỗi thí sinh.

Thí sinh có thể đăng ký tham gia trực tiếp qua website của chương trình www.ngoisaoviet.vn, qua email, qua bưu điện hoặc nộp đơn đăng ký tại các trung tâm, hệ thống cửa hàng của Lotte mart, Lotte cinema, Lotteria, Angel – in – us coffee trên toàn quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước