"Người cũ" của Song Hye Kyo trở lại đầy cuốn hút

Chu Anh (Theo Couch)-Thứ ba, ngày 09/04/2013 14:01 GMT+7

Nam diễn viên Hyun Bin - bạn trai cũ của mỹ nữ Song Hye Kyo trở lại đầy lãng tử và hào hoa trên tạp chí Esquire Korea sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

‘ Sau khi kết thúc bộ phim truyền hình đình đám "Khu vườn bí mật", Hyun Bin - nam tài tử "hot" nhất nhì Hàn Quốc đã chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

‘ Trước đó, Hyun Bin đã gặp vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn Ha Ji Won bởi sự ăn ý trong cả diễn xuất và ngoại hình của hai người.

‘ Hyun Bin từng là bạn trai của Song Hye Kyo, hai người công khai hẹn hò sau khi kết thúc bộ phim Words Within đóng cùng nhau. Hyun Bin và Song Hye Kyo được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hàn. Tuy nhiên vì quá bận rộn với nhiều lịch trình mà cặp đôi diễn viên đã chia tay nhau, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

‘ Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ trong quân đội, Hyun Bin trở lại với vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi nhưng vẫn không mất đi vẻ lãng tử, hào hoa.

‘ Xuất hiện trên tạp chí Esquire Korea trong số tháng 4, nam diễn viên một lần nữa khiến các fan nữ rung động bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

‘ Kể từ khi trở về từ quân đội, Hyun Bin vẫn chưa có dự định tham gia một bộ phim mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước