Người đẹp California lên ngôi Hoa hậu Mỹ

Lily-Thứ hai, ngày 20/06/2011 14:05 GMT+7

Người đẹp 21 tuổi đến từ bang California, Alyssa Campanella đã trở thành Hoa hậu mới của nước Mỹ sau đêm chung kết đầy kịch tính vừa kết thúc đây ít phút.

Alyssa Campanella sinh ra và lớn lên tại New Jersey. Từng là á hậu của cuộc thi Miss Teen USA năm 2007, cô gái xinh đẹp 21 tuổi là một trong những thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi thông qua các cuộc bình chọn của khán giả.
Là một “tín đồ” của môn lịch sử và một fan hâm mộ cuồng nhiệt của chương trình Game of Thrones trên TV, Alyssa Campanella không chỉ gây ấn tượng bởi vốn hiểu biết khá đa dạng mà còn bởi thể hình rất chuẩn và gương mặt rất “thu hút”.
Tân hoa hậu của nước Mỹ cũng là người có rất nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp. Cô bắt đầu góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc từ năm 15 tuổi.

‘ Tân hoa hậu của nước Mỹ giây phút đăng quang

“Tôi đã có một quãng thời gian rất khó khăn ở trường cấp 3 và mẹ tôi nghĩ, sẽ là tốt nhất cho tôi nếu tôi có cơ hội gặp gỡ các cô gái đến từ nhiều bang khác”, Alyssa Campanella chia sẻ trong cuộc họp báo sau đêm chung kết.
Bên cạnh kinh nghiệm thi cử, Alyssa Campanella còn rất tự tin trên sân khấu bởi cô tham gia công việc người mẫu từ năm 16 tuổi. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô đã nhận được một học bổng của trường New York Conservatory for Dramatic Arts.
Có lẽ chính những lợi thế này đã giúp Alyssa Campanella lên ngôi cao nhất mặc dù câu trả lời ứng xử của cô về vấn đề có nên hợp pháp hóa vấn đề sử dụng ma túy ở bang California hay không, bị đánh giá là khá lộn xộn.
Với vương miện Hoa hậu, người đẹp sinh năm 1990 sẽ đại diện cho nước Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Sao Paulo, Brazil, vào ngày 12 tháng 9 tới.
Mặc dù không lên ngôi cao nhất nhưng người đẹp bang Tennessee, vốn là một sinh viên báo chí đã có một câu trả lời rất gây ấn tượng. Cô tuyên bố, việc đốt cờ Mỹ không nên được bảo vệ bởi quyền tự do ngôn luận và việc đốt những cuốn sách tôn giáo không giúp vượt qua được ranh giới sắc tộc. Có lẽ vì câu trả lời này, người đẹp bang Tennessee đã giành được ngôi Á hậu 1. Á hậu 2 thuộc về người đẹp bang Alabama.
Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu nước Mỹ năm nay bao gồm, ngôi sao của series phim Real Housewives of New Jersey, Caroline Manzo, cầu thủ bóng bóng rổ của đội Dallas Tyson Chandler, rapper Lil Jon, đầu bếp Rocco DiSpirito và nữ diễn viên Mariel Hemingway.
Như thường lệ, chung kết cuộc thi Hoa hậu lần thứ 60 của nước Mỹ được tổ chức tại Planet Hollywood Resort & Casino, thành phố nổi tiếng Las Vegas.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước