Người mẫu Oanh Yến kể chuyện yêu đàn ông có vợ

VTV ONLINE-Thứ tư, ngày 02/04/2014 06:00 GMT+7

(Ảnh: VSao)

Không những yêu đàn ông có vợ, người mẫu Oanh Yến – Top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 – còn quyết định có con. Cô khẳng định “đây là người đàn ông rất tốt mà ở Việt Nam rất khó tìm được người nào tốt hơn để yêu”.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng tại Chuyện đêm muộn số phát sóng mới nhất, Top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Oanh Yến đã tâm sự khá nhiều về đời sống riêng tư. Trong đó, cô đặc biệt nói nhiều về câu chuyện tình cảm giữa cô với người đàn ông của cuộc đời mình – cha đẻ của con trai cô. Người đàn ông mà như cô chia sẻ: “Tôi không may mắn là gặp người đàn ông này sau. Nếu tôi gặp người đàn ông này trước, người đó chắc chắn sẽ là chồng của tôi”.

“Nhưng phải nói thật, vì người ta có gia đình rồi, tôi không thể phá hạnh phúc của người ta nên buộc tôi phải ra đi” – Oanh Yến nói thêm.

Nói về quyết định có con, Top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cho biết: “Tôi thấy mình gặp được một người đàn ông tốt, mình không đến được với họ thì tốt nhất mình ra đi nhưng trước khi ra đi lại vô tình có em bé và tôi quyết định giữ lại đứa trẻ”.

“Vì tương lai của tôi, anh ấy không muốn tôi có con, sợ cản trở sự nghiệp của tôi sau này nhưng tôi nói tôi chấp nhận và coi đây như kỷ niệm tôi tặng cho người ta”.

Trong suốt cuộc trò chuyện, Oanh Yến không giấu được sự nghẹn ngào khi cô kể lại câu chuyện về người đàn ông cô yêu.

“Tôi nói tặng là nói cho vui thôi chứ đây là kỷ niệm mà tôi muốn, vì tôi trân trọng người đàn ông đó, tôi muốn có kỷ niệm với họ và tôi nghĩ có em bé là kỷ niệm tốt nhất… Tôi chỉ nghĩ có con là sự lựa chọn tốt nhất của tôi lúc đó. Cho đến bây giờ tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định này”.

“Sự lựa chọn của tôi có thể hơi ác với người đó nhưng thật sự khi sinh con ra rồi tôi mới hiểu mình không tốt với họ, còn khi mang bầu mình chỉ biết mình cần đứa con đó, vì đứa con đó có thể là hạnh phúc của mình…”.

Oanh Yến khẳng định có con là quyết định đúng và cô không cảm thấy có vấn đề gì khi hy sinh cho người mình yêu: “Có thể người ta không thích tôi sống như vậy, có thể người ta đàm tiếu tôi nhưng tôi thấy mình hy sinh cho một người đặc biệt thì không có gì không đáng cả”.

Để tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện của người mẫu Oanh Yến tại Chuyện đêm muộn, bạn hãy click vào video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước