Nguyễn Quang Dũng – Giám khảo số 4 của BNHV

P.V-Thứ sáu, ngày 23/03/2012 15:51 GMT+7

Khác với mùa trước, ngồi ghế nóng trong suốt 10 liveshow thì trong năm nay, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ chỉ tham gia trong vai trò giám khảo thứ 4. Điều đó đồng nghĩa với việc khán giả sẽ không được thấy anh thường xuyên mỗi đêm của BNHV.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và kiện tướng dancesport Khánh Thy (Ảnh: BNHV)
Trong năm nay, 3 vị giám khảo cố định sẽ đồng hành trong suốt 10 liveshow của BNHV là kiện tướng dancesport Khánh Thy, Chí Anh và nhạc sĩ Quốc Bảo. Riêng vị giám khảo thứ 4 - người có nhiệm vụ cứu cánh cho các thí sinh- sẽ được thay đổi theo chủ đề của từng đêm. Và theo thông báo của BTC, giám khảo thứ 4 trong liveshow diễn ra vào tối 25/3, đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ, sẽ là đạo diễn của phim Nụ hôn thần chết Nguyễn Quang Dũng.
Nguyễn Quang Dũng được biết đến là một trong những đạo diễn trẻ có tài của Việt Nam, anh nổi tiếng qua các phim như Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Hồn Trương Ba da hàng thịt… Bên cạnh vai trò đạo diễn, Nguyễn Quang Dũng cũng là gương mặt quen thuộc của chương trình thực tế ăn khách Vietnam Idol 2011. Với sự hài hước, dí dỏm nhưng cũng khá thẳng thắn trong những nhận xét, đạo diễn của Nụ hôn thần chết đã nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả. Anh có thể coi là một trong những vị giám khảo chưa từng bị nhận những than phiền của người xem. Ngoài Vietnam Idol, Nguyễn Quang Dũng cũng từng ngồi ghế giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo 2011, BNHV mùa thứ 2…
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã từng trả lời rất thành thật với giới truyền thông rằng anh không hiểu gì về khiêu vũ nhưng vẫn nhận lời làm giám khảo, đơn giản vì “những giám khảo khác ai cũng rành chuyên môn nên BTC cần ý kiến của người không chuyên môn và đầy cảm tính như tôi. Nhờ vậy khán giả thấy gần gũi và ngộ nghĩnh”. Đạo diễn 34 tuổi này cũng cho biết thêm rằng sau nhiều kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo, bài học anh nhận được đó là “đừng quá lo sợ mình bị hớ hênh để trở thành tẻ nhạt” và “đôi khi hớ hênh cũng là sự hấp dẫn”.
Nếu bạn muốn biết đạo diễn của Nụ hôn thần chết đã đúc rút được những kinh nghiệm như thế nào và anh sẽ có còn bị hớ hênh khi ngồi ghế giám khảo BNHV hay không, hãy đón xem liveshow thứ 2 của chương trình vào tối 25/3. Chương trình sẽ chính thức mở màn vào 21h20 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN.
Tin - bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước