Nguyên tắc vàng cho những đứa trẻ nhà Jolie - Pitt

Thùy An (Theo DM)-Thứ năm, ngày 28/11/2013 10:19 GMT+7

 Do đặc thù công việc và cuộc sống, 6 con nhỏ của cặp Brad – Angelina liên tục phải di chuyển tới các quốc gia khác nhau theo bố mẹ. Và một nguyên tắc vàng đã được Angelina Jolie đặt ra.

Đó là khi tới sống tại bất cứ quốc gia nào, đám trẻ đều phải tập làm quen với những món ăn đặc trưng của đất nước, địa phương đó. Còn nhớ khi tới Việt Nam, thay vì chọn những nhà hàng sang trọng, Brad –Angelina đã đưa các con, nhất là cậu bé con nuôi người Việt – Pax Thiên tới quán Cục gạch – một quán ăn chuyên chế biến các món ăn theo đúng phong cách ba miền của Việt Nam.

‘ Angelina Jolie đưa Pax Thiên tới quán Cục gạch

‘ Thực đơn gia đình Brad -Angelina lựa chọn khi tới Việt Nam

Hiện tại khi theo mẹ tới Australia để thực hiện bộ phim Unbroken, những cậu bé, cô bé nhỏ tuổi cũng đồng thời bước vào những buổi làm quen với món ăn truyền thống của xứ sở chuột túi.

‘ Angelina Jolie đang ở Australia cùng các con

Có lẽ nhờ nghiêm khắc áp dụng các nguyên tắc trong việc nuôi dạy con mà dù phải chăm sóc tới 6 đứa trẻ trong điều kiện công việc bận rộn và sức khỏe không tốt, Angelina Jolie vẫn được ngợi ca là người mẹ đảm đang, hoàn hảo. Sự thích nghi tốt của các đứa trẻ ở mọi quốc gia cũng là lý do Angelina Jolie có thể tập trung vào các công việc mới như làm đạo diễn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước