Nhạc sĩ Đỗ Bảo tự tin với liveshow tác giả đầu tiên

Tiêu&Ngọc-Chủ nhật, ngày 17/11/2013 09:00 GMT+7

 Lần đầu tiên thực hiện một liveshow riêng, chương trình Cánh cung của nhạc sĩ Đỗ Bảo được cho là một trong những chương trình ca nhạc được chờ đợi nhất trong những tháng cuối năm 2013.

Sau khi phát hành album tác giả thứ 3 – Chuyện của Mặt trời, chuyện của chúng ta – nhạc sĩ Đỗ Bảo đã quyết định thực hiện liveshow riêng đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Chương trình có cái tên rất đơn giản: Cánh cung.

Liveshow Cánh cung sẽ là tập hợp những ca khúc trong 3 album tác giả được Đỗ Bảo thực hiện trong 10 năm qua, gồm Cánh cung 1, Cánh cung 2: Thời gian để yêu và Cánh cung 3: Chuyện của Mặt trời, chuyện của chúng ta. Cả 3 album này đều là những album được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật, nhận được sự khen ngợi của các nhà chuyên môn và sự yêu thích lớn của công chúng. Trong đó, Cánh cung 1 đã từng được đánh giá rất cao và giành giải tại giải Cống hiến – giải thưởng âm nhạc được tổ chức thường niên, lấy phiếu bình chọn từ nhà báo.

‘ Liveshow Cánh cung là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Đỗ Bảo.

Nếu như Cánh cung 3: Chuyện của Mặt trời, chuyện của chúng ta là dự án âm nhạc đánh dấu cột mốc trong một giai đoạn đời sống của Đỗ Bảo thì liveshow Cánh cung là một cột mốc mà ở đó, khán giả sẽ có cơ hội được nhìn lại những gì người nhạc sĩ 35 tuổi này đã làm được trong 20 năm hoạt động với vai trò nhạc sĩ và nhà sản xuất. Đây được cho là một cơ hội quý và hiếm dành cho những khán giả yêu mến sáng tác của Đỗ Bảo vì anh sẽ chỉ thực hiện một đêm diễn duy nhất tại Hà Nội.

Những người yêu mến Đỗ Bảo cho rằng với thành công của 3 album Cánh cung, đến bây giờ Đỗ Bảo mới thực hiện liveshow có vẻ như quá muộn. Tuy nhiên, nhạc sĩ 35 tuổi lại có quan điểm ngược lại, anh cho rằng 35 tuổi tổ chức một liveshow riêng là quá sớm.

Nói về liveshow Cánh cung sẽ diễn ra vào ngày 8/12, Đỗ Bảo chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông: "Liveshow chỉ có đường dây theo âm nhạc thôi chứ không có đường dây theo văn học. Văn học là một thế mạnh của tôi rồi, tôi không nghĩ mình cần phải sắp xếp theo một kịch bản rõ ràng nào. Chỉ đơn giản là hết bài hát này thì cần một bài hát gì vang lên, để âm nhạc rót một cách tự nhiên, sinh động, hấp dẫn vào tai người nghe. Chương trình của tôi cũng sẽ không có người giới thiệu, chính tôi và các ca sĩ sẽ dẫn dắt từ đầu đến cuối, còn lại tôi xin được giữ bí mật đến ngày đó".

"Tôi chỉ có thể nói rằng từ xưa đến nay, tôi làm những sản phẩm như thế nào thì không cần nói mọi người cũng đã biết. Cái gì tôi làm ra thì tôi phải chịu trách nhiệm với nó, với liveshow này cũng vậy, khán giả đã từng nhận được những đĩa Cánh cung như thế nào thì liveshow này cũng như vẫn thế thôi".

"Tôi rất tự tin ở bản thân mình, còn sự đón nhận của công chúng như thế nào lại là cái khách quan không nói trước được".

Liveshow Cánh cung sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi: Thanh Lam, Tấn Minh, Trần Thu Hà, Hồ Quỳnh Hương, Khánh Linh, Nguyễn Ngọc Anh và Lê Hiếu. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước