Nhan sắc Philippines đăng quang Hoa hậu thế giới 2013

VTV News, Ảnh: MW, GB-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 17:26 GMT+7

Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia sắc đẹp, hoa hậu 23 tuổi người Philippines đã chính thức giành được vương miện của Hoa hậu thế giới 2013.

Sau 1 tháng tranh tài sôi nổi ở Indonesia, cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới - Miss World 2013 đã chính thức khép lại với các danh hiệu:

- Hoa hậu: Megan Young (Philippines)

- Á hậu 1: Marine Lorphelin (Pháp)

- Á hậu 2: Carranzar Naa Okailey Shooter (Ghana)

- Hoa hậu Thời trang: Megan Young (Philippines)

- Hoa hậu Biển: Sancler Frant (Brazil)

- Hoa hậu Thể thao: Jacqueline Steenbeek (Hà Lan)

- Hoa hậu Truyền thông: Navneet Kaur Dhillon (Ấn Độ)

- Hoa hậu Tài năng: Vania Larissa (Indonesia)

- Hoa hậu Nhân ái: Ishani Shrestha (Nepal)

Dưới đây là những diễn biến của đêm Chung kết Hoa hậu thế giới 2013 diễn ra tối 28/9 tại Bali:

‘ Nụ cười rạng rỡ của tân Hoa hậu thế giới 2013 trong giây phút đăng quang

Megan Young vô cùng xúc động khi giành được ngôi vị cao quý này. Trong giây phút đăng quang, Megan nói rằng cô sẽ làm tất cả để trở thành một Hoa hậu tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Chiến thắng của Megan Young cũng là niềm rạng rỡ cho Philippines nói riêng và nhan sắc châu Á nói chung.

Khi được hỏi về lý do xứng đáng trở thành Hoa hậu thế giới, Megan Young nhanh nhạy đáp: "Tôi luôn coi trọng những giá trị nhân văn và điều quan trọng của việc hiểu được nguyên nhân cách cư xử của mọi người. Tôi sẽ giữ lại chân giá trị này để giúp đỡ mọi người và chia sẻ cách giúp đỡ xã hội". Câu trả lời thông minh này khiến cho danh hiệu Hoa hậu thế giới của người đẹp Philippines là không mấy bất ngờ và vô cùng thuyết phục.

20h49: Cuối cùng, giây phút quan trọng đã đến. Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu thế giới tuyên bố những danh hiệu cao quý cho các người đẹp.Sau phần đánh giá của Ban giám khảo, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Ghana, Á hậu 1 là Hoa hậu Pháp và ngôi vị cao nhất dành cho Hoa hậu Philippines.

‘ Top 3 HHTG 2013

Khi cái tên của Hoa hậu Philippines được cất lên, cả khán phòng như vỡ òa trong niềm vui sướng và hãnh diện của những cổ động viên người Philippines. Chỉ vài phút trước khi danh hiệu dành cho Megan được công bố, từ hàng ghế khán giả, mẹ của người đẹp hạnh phúc nói: "Nếu con giành được vương miện, hãy đi vòng quanh thế giới và hãy chia sẻ sự đôn hậu của con". Bà cho biết, gia đình bà luôn dạy Megan Young cách chia sẻ lòng đôn hậu với những người xung quanh.

20h42: Hoa hậu thế giới 2012, Hoa hậu Australia và Hoa hậu Indonesia cùng thể hiện khả năng hát opera như một món quà dành tặng khán giả và Ban giám khảo.

‘ 20h39: Hoa hậu thế giới 2012 Vũ Văn Hà chia sẻ về công việc cô đã làm sau 1 năm đăng quang.

‘ 20h26: Các hoa hậu chia sẻ cảm xúc khi tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013 . Khán giả cũng có cơ hội nhìn lại những hình ảnh của 6 người đẹp trong những ngày sinh hoạt tại Indonesia.

Tất cả các hoa hậu đều cho rằng điều quan trọng và cao cả nhất đối với một Hoa hậu thế giới chính là có một tấm lòng yêu thương, sự quan tâm giúp đỡ mọi người trong xã hội.

20h10: Top 5 Miss World 2013 được công bố, bao gồm: Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Philippines, Hoa hậu Ghana, Hoa hậu Brazil và Hoa hậu Tây Ban Nha. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của gương mặt thứ 6 sẽ cùng top 5 giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi - Hoa hậu Gibraltar - thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trên trang web missworld.com.

‘ Top 6 HHTG 2013

Như vậy, đại diện nước chủ nhà Indonesia đã không may mắn có tên trong danh sách này.

20h01: Ban nhạc Blue gửi tới khán giả ca khúc One love và dành lời chúc may mắn cho top 10 Miss World 2013.

‘ 19h50: Top 10 Miss World 2013 lộ diện. Không nằm ngoài dự đoán, Hoa hậu Philippines là người đẹp dẫn đầu trong danh sách này. Những gương mặt còn lại là Hoa hậu Brazil, Australia, Pháp, Nepal, Anh, Indonesia, Tây Ban Nha, Jamaica và Ghana.

‘ Top 10 Miss World 2013

Ngay sau khi danh sách này được công bố, khán giả đang được theo dõi những hoạt động ý nghĩa mà các hoa hậu đã có cơ hội trải nghiệm tại đất nước Indonesia trong một clip phóng sự ngắn.

19h42: 6 gương mặt đầu tiên có mặt trong vòng thi tiếp theo của Chung kết Hoa hậu thế giới 2013 chính là Hoa hậu Brazil, Hoa hậu Phần Lan, Hoa hậu Ấn Độ, Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Nepal. Họ cũng chính là 6 thí sinh giành giải Nhất trong các phần thi phụ của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới năm nay.

19h39: MC Anh Vũ tiếp tục giao lưu với 2 vị khách mời: Á hậu Thụy Vân và NTK Đức Hùng về những lợi thế và bất lợi của đại diện Việt Nam Lại Hương Thảo tại trường quay S10 - Đài THVN. Hai vị khách mời cho rằng một trong những hạn chế của Hương Thảo là chiều cao và một yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đến cuộc thi này chính là khả năng ngoại ngữ.

19h35: Hoa hậu Indonesia thể hiện tài năng ca hát với giọng hát cao vút, trong trẻo, lay động lòng người. Đây cũng là phần thi giúp cô giành ngôi vị Hoa hậu Tài năng của Miss World 2013.

19h31: Hình ảnh Top 11 hoa hậu lọt vào phần thi Hoa hậu bãi biển được công bố. Người đoạt giải Nhất trong phần thi này là Hoa hậu Brazil.

Tiếp theo đó là phần công bố danh hiệu các hoa hậu đoạt giải ở các phần thi phụ còn lại: Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Truyền thông, Hoa hậu Tài năng.

19h21: Các hoa hậu mang đến một màn múa sôi động với tên gọi Dance of the World (Vũ điệu của thế giới) và nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả.

‘ Những điệu múa khác nhau lần lượt được trình diễn trong không gian âm nhạc rộn ràng, lúc trầm, lúc bổng. Sự sắp xếp khéo léo các điệu múa đã làm nên một màn trình diễn công phu, nhiều màu sắc và giới thiệu được nền văn hóa đặc sắc của các quốc gia trên thế giới tới khán giả truyền hình.

19h19: 2 MC giới thiệu các thành viên trong Ban giám khảo Miss Worrld 2013.

19h13: Đại diện Việt Nam Lại Hương Thảo xuất hiện trong bộ váy xám bó sát làm bật lên những đường cong cơ thể.

Tiếp đó, 127 hoa hậu cùng cất vang lời hát khai màn đêm Chung kết Hoa hậu thế giới 2013.

19h03: 127 người đẹp lần lượt ra mắt khán giả.

Họ khoác trên mình những bộ váy dạ hội nhiều sắc màu và cùng nở những nụ cười rạng rỡ nhất trong đêm nay. Giây phút Hoa hậu nước chủ nhà Indonesia xuất hiện cũng là lúc khán giả reo hò không ngớt.

Trước đêm Chung kết này, họ đã trải qua 6 vòng thi phụ hấp dẫn và đã trải qua một vòng phỏng vấn với các thành viên Ban giám khảo.

19h00: Màn múa truyền thống Indonesia mở màn đêm Chung kết Hoa hậu thế giới 2013.

18h53: MC Anh Vũ giao lưu với Á hậu Thụy Vân và NTK Đức Hùng trước giờ Chung kết Miss World 2013. Chương trình đang được THTT trên kênh VTV6.

Hai vị khách mời cho rằng sức hút của Miss World sau 63 năm chính là những nụ cười rạng rỡ, một đôi mắt biết nói và thân hình tuyệt vời của những người đẹp ở khắp nơi trên thế giới và cuộc thi này cũng giống như một sự định hướng về sắc đẹp.

Nhận xét về đại diện Việt Nam Lại Hương Thảo, Á hậu Thụy Vân cho rằng dù Hương Thảo có nhiều thế mạnh nhưng lại có quá ít thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi lớn này nên Việt Nam còn cần phải học hỏi nhiều ở các quốc gia trên thế giới. NTK Đức Hùng cũng đồng tình với quan điểm này và họ cùng hy vọng Hương Thảo sẽ tỏa có một đêm thi thành công trong đêm nay tại đất nước Indonesia.

---

Đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới lần thứ 63 - Miss Wolrd 2013 - sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Bali Nusa Dua, Indonesia. Danh tính người đẹp tài sắc nhất năm nay cũng sắp lộ diện sau nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra từ đầu tháng 9.

Những ngày gần đây, trên các website sắc đẹp uy tín như Global Beauties hay Miss World luôn đưa ra dự đoán về người đẹp có khả năng giành vương miện nhất năm nay. Theo đó, 2 ứng cử viên "nặng ký" tính đến thời điểm này vẫn là Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Brazil. Và cô gái 23 tuổi xinh xắn của đất nước Philippines - Megan Young - đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Hoa hậu thế giới 2013.

‘ Hoa hậu Philippines (trái) và Hoa hậu Brazil sẽ làm nên chuyện trong đêm Chung kết?

Megan Young cũng chính là người đẹp chiến thắng phần thi phụ Miss World Top Model diễn ra hôm 24/9. Còn với Hoa hậu Brazil - Sancler Frantz, cô là người đẹp giành danh hiệu Miss World Beach Fashion (Hoa hậu mặc trang phục biển đẹp nhất) của cuộc thi năm nay.

Cũng trong danh sách xếp hạng được đăng tải trên trang web Global Beauties, Hoa hậu Ukraine, Pháp, Mỹ và Tây Ban Nha cũng là những gương mặt có thể làm nên chuyện trong đêm Chung kết sắp diễn ra tối nay (28/9). Đêm Chung kết sẽ có sự dẫn dắt của 2 MC Jennifer Reoch và Kamal Ibrahim.

‘ MC Jennifer Reoch và Kamal Ibrahim sẽ đồng hành cùng Chung kết Hoa hậu thế giới 2013

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước