Nhiều bom tấn tiếp tục khuấy động mùa phim mùa Hè

PV-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 16:13 GMT+7

Dù đã đi được nửa chặng đường song mùa phim Hè năm nay hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với nhiều bộ phim bom tấn hoành tráng.

Transformers 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua bởi sự hoành tráng cũng như quy mô của bộ phim.

Bộ phim lấy bối cảnh 4 năm sau sự kiện cuối cùng diễn ra trong phần phim trước, đó cũng là khoảng thời gian con người cùng các Autobot tưởng như đã chung sống hòa bình. Nhưng sự tồn tại của những người máy biến hình khổng lồ có sức mạnh siêu hạng vẫn bị nhiều người cho là mối đe dọa và họ tìm mọi cách để có được sự đảm bảo an toàn cho nhân loại.

‘ Ngôi sao Mark Wahlberg trong ngày công chiếu Transformers 4 tại Hong Kong (Ảnh: CGV)

Sau rất nhiều nghiên cứu, một khám phá mới đe dọa sẽ thay đổi hoàn toàn không chỉ cán cân lực lượng mà ngay cả mối quan hệ giữa người máy và con người. Được cầm trịch bởi đạo diễn Michael Bay, Transformers 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệtsẽ mang đến cho khán giả những những màn trình diễn đỉnh cao từ ngày 27/6 này.

Dawn Of The Planet Of The Apestiếp tục câu chuyện sau phần một của bộ phim, loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng trong khi loài vượn thông minh đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình.

‘ Hình ảnh trong Dawn Of The Planet Of The Apes

Tuy nhiên, quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Bộ phim được đầu tư tốt về mặt nội dung và hình ảnh, là tiếng nói của các nhà làm phim cảnh báo các hiểm họa từ thiên nhiên nếu con người không học được cách chung sống với các giống loài khác. Dawn Of The Planet Of The Apesđược kỳ vọng sẽ mang đến thành công vang dội không kém phần 1 - Rise Of The Planet Of The Apes (2011).

Vệ Binh Giải Ngân Hà - một bộ phim bom tấn khác được chuyển thể từ truyện tranh Marvel hứa hẹn tạo nên một hiện tượng hâm mộ mới khi khán giả được trải nghiệm một thế giới hoàn toàn khác biệt. Ngay khi trailer đầu tiên ra mắt, khán giả đã bị thu hút bởi biệt đội người hùng "không giống ai" - là một tập hợp những tên tội phạm, từ kẻ ngoài vòng pháp luật, sát thủ cho đến kẻ báo thù trong phim.

Khởi chiếu từ 1/8, Vệ Binh Giải Ngân Hà sẽ gây ấn tượng bởi các pha hành động mãn nhãn giữa vũ trụ bao la kết hợp với những tình huống gây cười đậm chất Marvel.

Trong quá khứ, đã có bốn bộ phim điện ảnh về các nhân vật Ninja Rùa này được trình làng. 3DTeenage Mutant Ninja Turtles (khởi chiếu ngày 8/8) ra mắt trong năm 2014 sẽ là phần đầu tiên của một loạt phim hoàn toàn mới do Michael Bay làm sản xuất.

Trong phim, Megan Fox thủ vai April O'Neil, một nữ phóng viên trẻ luôn tìm cách bảo vệ công lý và vạch trần tội lỗi do Shredder và tập đoàn tội lỗi Foot Clan gây ra. Trên đường đi tìm kiếm tư liệu, cô tình cờ chạm trán với bốn anh chàng Ninja Rùa. Kể từ đó, cô cùng nhóm Ninja Rùa trở thành những người bạn thân thiết trong cuộc chiến chống lại Shredder và đồng bọn.

Hercules của đạo diễn Brett Ratner khai thác câu chuyện sau khi Hercules hoàn thành 12 kỳ công của mình, anh và những người đồng đội của mình trở thành những tay lính đánh thuê cho vị vua thành Thrace chống lại đội quân bất tử từ địa ngục của thần Hades. Khởi chiếu từ 25/7, với những cảnh quay được dàn dựng công phu và kỹ xảo vô cùng bắt mắt, Hercules chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn với những màn chiến đấu của vị á thần với các quái vật trong truyền thuyết.

‘ Scarlett Johansson hóa thân thành nhân vật hoàn toàn khác so với các vai trước đây của cô

Các fan của Scarlett Johansson chắc chắn sẽ rất phấn khích khi cô có riêng một bộ phim về siêu anh hùng của chính mình. Trong phim nữ diễn viên 29 tuổi hóa thân thành Lucy,một cô nàng chuyên vận chuyển ma túy bỗng nhiên có được những sức mạnh siêu nhiên sau khi bị một loại ma túy đang trên đường vận chuyển vô tình xâm nhập vào cơ thể.

Với các bạn trẻ, Step Up: All Inchắc chắn là phim khó có thể bỏ lỡ. Ở phần mới nhất này, toàn bộ những gương mặt ngôi sao từ những phần trước sẽ cùng hội tụ về kinh đô giải trí Las Vegas, để theo đuổi giấc mơ vô địch danh giá có ý nghĩa to lớn với cả cuộc đời và sự nghiệp của họ. Step Up: All In sẽ khởi đầu tour diễn của mình tại Việt Nam từ ngày 22/8.

‘ Step Up: All In hứa hẹn khuấy động màn ảnh toàn cầu với những vũ điệu sôi động

Các bộ phim do CGV phát hành và công chiếu trong hai tháng 7 và 8. Bên cạnh những bộ phim bom tấn không thể bỏ lỡ, các fans điện ảnh sẽ còn rất háo hức với những chương trình diễn ra tại CGV Cinemas. Mở đầu cho những hoạt động Khuấy động mùa hè, CGV Cinemas sẽ dành tặng khán giả các phần quà khi mua vé online suất chiếu đặc biệt (ngày 25 và 26/6) hay gói pack bất kỳ.

Đặc biệt, để hòa vào không khí sôi động của mùa hè, CGV Cinemas tổ chức chương trình biểu diễn hip hop trên hệ thống cụm rạp CGV trên cả nước. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra cùng thời điểm ra mắt bộ phim Step Up: All In sẽ làm không khí mùa hè thêm náo nhiệt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước