Nhiều phim bom tấn ra mắt khán giả Việt Nam năm 2014

Kim Minh-Thứ năm, ngày 12/12/2013 15:19 GMT+7

 Dự kiến nhiều bộ phim bom tấn trong đó nổi bật như Rio 2, X-Men: Days Of Future Past, Maleficent, How To Train Your Dragon 2, Transformer 4... sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong năm 2014.

Với những khán giả yêu thích phần 2 của các bộ phim nổi tiếng, năm 2014 chắc chắn sẽ là năm đáng để chờ đợi. Rất nhiều bộ phim bom tấn sẽ ra mắt phần tiếp theo trong năm tới như bộ phim hoạt hình vui nhộn Rio, phim về chú bé luyện rồng How To Train Your Dragon, bộ phim hành động X-Men hay loạt phim về robot biến hình nổi tiếng của đạo diễn Michael Bay, Transformer.

Mở đầu mùa phim hè 2014 hai bộ phim hoạt hình từng rất thành công với phần 1 là Rio và How To Train Your Dragon chắc chắn sẽ kéo các khán giả ở đủ mọi lứa tuổi tới rạp.

‘ Rio 2 tiếp tục đem tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái (Ảnh: imdb)

Trong khi Rio 2 là hành trình tới Amazon của gia đình nhà Blue, Jewel và 3 đứa con xinh xắn thì How To Train Your Dragon 2 sẽ đưa khán giả khám phá những vùng đất mới của cặp đôi ăn ý Hiccup và Răng Sún. Bí kíp luyện rồng 2 có sự tham gia lồng tiếng của Jay Baruchel, Kristen Wiig, America Ferrera… dưới sự chỉ đạo của đạo diễn tài năng Dean DeBlois, người rất quen thuộc với những bộ phim họa hình thành công như Hoa Mộc Lan, Lilo & Stitch.

Đem đến cho khán giả một câu truyện hoàn toàn mới, Maleficent, bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của hai mẹ con minh tinh Angelina Jolie hứa hẹn "đốt cháy" các rạp chiếu trong mùa phim hè.

Lấy ý tưởng từ truyện cổ tích Người đẹp ngủ trong rừng, Maleficent là câu chuyện kể về một người con gái xinh đẹp và thuần khiết với đôi cánh đen quyến rũ – Maleficent. Mọi thứ thay đổi hoàn toàn khi đoàn quân xâm lược của loài người tiến thẳng vào vương quốc, đe dọa sẽ phá hủy tất cả những gì cô hết mực yêu thương. Maleficent trong hoàn cảnh đó, phải đứng lên để bảo vệ quê hương của mình, nhưng một sự phản bội tàn nhẫn trong cuộc chiến đó đã biến trái tim thuần khiết của cô thành hố sâu thù hận...

‘ Angelina Jolie và tạo hình "đáng sợ" trong Maleficent (Ảnh: Disney)

Ra mắt vào dịp Valentine, bộ phim Jack Ryan: Shadow Recruit (Jack Ryan: Điệp vụ bóng đêm) chắc chắn sẽ là gia vị lạ cho ngày Lễ tình yêu. Là một đặc vụ CIA, Jack Ryan được yêu cầu đến nước Nga để điều tra một tổ chức bị tình nghi liên quan đến âm mưu khủng bố nước Mỹ. Một mình đến một đất nước hoàn toàn xa lạ, vừa che giấu thân phận, vừa thực thi nhiệm vụ, Jack gặp không ít khó khăn trong việc đối mặt với những kẻ thù vô cùng gian xảo.

Khác với hình ảnh đặc vụ quả quyết, lạnh lùng vốn quen thuộc với người yêu phim hành động, bộ phim Jack Ryan: Shadow Recruit lại là khắc họa một anh chàng cảnh sát chìm đầy tình cảm, rất con người và cũng có những run sợ. Đặc biệt, với câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn hiếm thấy trong các thể loại phim về các điệp viên, phim sẽ thêm một lựa chọn cho các cặp đôi trong mùa lễ hội, đặc biệt là Valentine’s 2014.

Ngoài các bộ phim trên, 2014 cũng là dịp để nhiều bộ phim hứa hẹn hấp khác ra mắt như The Hobbit: The Desolation Of Smaug, Walking With Dinosaurs, Mr. Peabody & Sherman...

Trailer phim Maleficent

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước