Những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc dành cho ngày Valentine

CA-Thứ hai, ngày 10/02/2014 16:29 GMT+7

Những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc dưới đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày Lễ tình nhân 14/2.

Chỉ riêng mình em - Only You (So Ji Sub, Han Hyo Joo…)

Bộ phim lãng mạn nhất mùa thu 2011 của điện ảnh Hàn Quốc với sự góp mặt của hai ngôi sao So Ji Sub và Han Hyo Joo sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

‘ Cheol Min (So Ji Sub) - cựu võ sỹ quyền anh và Jeong Hwa (Han Hyo Joo) - một cô gái bị mù tình cờ quen biết nhau sau một hiểu nhầm của Joeng Hwa. Hai người trở nên gần gũi và tự nhiên hơn sau nhiều lần gặp gỡ.

Cheol Min đã cứu Jeong Hwa khi cô bị người sếp uống say định giở trò bỉ ổi. Cheol Min quyết định dọn đến ở cùng Jeong Hwa, và cả hai bắt đầu những tháng ngày ngọt ngào của tình yêu. Nhưng liệu tình yêu đẹp của cả hai có kéo dài mãi mãi khi đôi mắt của Jeong Hwa có khả năng mù vĩnh viễn và bí mật tai nạn năm xưa cướp đi mạng sống của bố mẹ Jeong Hwa lại có liên quan đến Choel Min.

Mối tình đầu của kiến trúc sư - Introduction to Architecture (Han Ga In, Eum Tae Woong..)

‘ Seo Yeon (Han Ga In) và Seung Min (Eum Tae Wong) tình cờ gặp lại nhau khi Seo Yeon muốn sửa lại ngôi nhà cũ của mình. Seo Yeon chính là mối tình đầu của Seung Min ở thời đại học. Bộ phim được xen giữa quá khứ và hiện tại, với những rung động tinh tế về một mối tình đầu trong sáng còn nhiều bỡ ngỡ.


Chàng sói - A Werewolf Boy (Park Bo Young, Song Joong Ki…)

‘ Bộ phim xoay quanh câu chuyện cảm động giữa một cô gái trẻ và chàng trai có cuộc sống như những con sói sau khi bị bỏ rơi trong rừng. Trải qua quãng thời gian đẹp nhất, cả hai đều dành cho nhau tình cảm chân thành và đáng quý. Tuy nhiên, họ lại không thể ở bên nhau và vì muốn cứu người mình yêu, cô gái đã chấp nhận ra đi.


Tình yêu 911 - Love 911 (Goo Soo, Han Hyo Joo…)

‘ Mi Soo tình cờ quen biết Kang Il khi anh là người lính cứu hỏa giúp cô thoát chết sau một tai nạn xe hơi. Trong khi Mi Soo là người chỉ biết chuyên tâm vào công việc thì Kang Il cũng là nhân viên lính cứu hỏa bất chấp tính mạng của mình khi vẫn ám ảnh bởi người vợ đã mất trong một trận hỏa hoạn. Một câu chuyện tình yêu mới dần mở ra khi cả hai tìm thấy nhiều điểm chung của nhau.


Bạn trai thú cưng - You’re my pet (Kim Ha Neul, Jang Geun Suk…)

"You are my pet" được chuyển thể từ truyện tranh Nhật, xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, có phần độc đáo giữa nữ biên tập tạp chí thời trang (Kim Ha Neul) và một thiên tài ba lê có ước mơ trở thành ngôi sao nhạc kịch (Jang Keun Suk). Ji Eun gặp In Ho khi anh đang không có nơi nào để ở, cô đồng ý cho anh ở lại với điều kiện phải trở thành thú cưng. Từ đây, nhiều chuyện dở khóc dở cười giữa cô chủ và anh chàng thú cưng bắt đầu...

Khoảnh khắc để nhớ - A Moment to Remember (Jung Woo Sung, Son Ye Jin...)

‘ Su Jin (Son Ye Jin) và Chol Su (Jung Woo Sung) yêu nhau và kết hôn nhưng cuộc sống vợ chồng của họ dần lâm vào bế tắc khi họ phát hiện ra Su Jin mắc bệnh mất trí nhớ. Su Jin càng ngày quên đi nhiều thứ hơn trong cuộc sống và đặc biệt là cả người chồng của mình.


Tuyết tháng 4 - April Snow (Son Ye Jin, Bae Yong Joon...)

‘ In Soo (Bae Yong-Joon) gặp Seo Young (Son Ye Jin) trong hoàn cảnh vô cùng trớ trêu trong bệnh viện, khi người vợ và người chồng của họ ngoại tình với nhau và gặp tai nạn. Cả hai gần như chết lặng và đau đớn khi nhận ra mình bị phản bội. Tuy nhiên, In Soo và Seo Young lại vô tình nảy sinh tình cảm, nhưng cuộc hôn nhân bế tắc của cả hai đã không để hai người đến với nhau.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước