Những cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng giải trí xứ Hàn

Chu Anh-Thứ ba, ngày 11/02/2014 08:50 GMT+7

Không chỉ xứng đôi về ngoại hình, các cặp đôi ngôi sao Hàn Quốc còn khiến người hâm mộ ghen tị khi đều sở hữu những tài năng tuyệt vời.

Cặp đôi "phim giả tình thật"

Cha In Pyo - Shin Ae Ra

‘ Cuộc hôn nhân của Cha In Pyo và Shin Ae Ra vẫn hạnh phúc sau 19 năm chung sống, cả hai đã có một cậu con trai và 2 cô con gái nuôi. Đây cũng là cặp đôi "phim giả tình thật" đầu tiên của Hàn Quốc khi Cha In Pyo và Shin Ae Ra là bạn diễn của nhau trong bộ phim Love in your heart năm 1994 . Cặp vợ chồng ngôi sao được yêu mến khi thường xuyên đi làm từ thiện.


Lee Bo Young – Ji Sung

Ji Sung và Lee Bo Young gặp nhau lần đầu tiên khi đóng chung bộ phim Save the last dance for me vào năm 2004. Cả hai chính thức hẹn hò sau 2 năm và trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu. Ji Sung đã có màn cầu hôn bạn gái vô cùng lãng mạn ở Tây Ban Nha với một bức thư viết tay và hát ca khúc Your song dành tặng cho Lee Bo Young. Sau đám cưới, cặp đôi đã có kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Thái Lan.

Moon Geun Young – Kim Bum

‘ Gặp nhau trên phim trường của Goddess of Fire, Jeongi , Kim Bum và Moon Geun Young đã đến với nhau ở ngoài đời thật, khi trên phim giữa họ chỉ là mối tình đơn phương. Sau khi chính thức công khai đang hẹn hò, cả hai đã có chuyến du lịch lãng mạn tại châu Âu cùng nhau.

Hyun Bin - Song Hye Kyo/ Lee Byung Hun - Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đều có ngoại hình và một sự nghiệp hoàn hảo, tuy nhiên chuyện tình cảm của mỹ nữ đẹp nhất Hàn Quốc lại không được suôn sẻ.

‘ Đều có mối tình lãng mạn với hai nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc là Hyun Bin và Lee Byung Hun cả trong phim lẫn ngoài đời, tuy nhiên chỉ ít lâu sau đó, Song Hye Kyo đều không có được cái kết hạnh phúc. Nguyên nhân được đưa ra là do lịch trình quá bận rộn và cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Eugene - Ki Tae Young

Eugene và Ki Tae Young bắt đầu mối tình lãng mạn khi cùng nhau quay chung bộ phim Creating Destiny dù cả hai chưa hề quen biết nhau từ trước. Trong khi Ki Tae Young làm quen với diễn xuất từ năm 19 tuổi thì Eugene lại là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng S.E.S trước khi trở thành diễn viên. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim, đặc biệt trong đó có Vua bánh mỳ, Kim Tak Goo. Hiện cặp đôi chưa có con sau 3 năm kết hôn.

Lee Min Ho - Park Min Young

‘ Lee Min Ho và Park Min Young từng có mối tình ngọt ngào và lãng mạn giống như trong bộ phim City Hunter họ đóng cùng nhau. Tuy nhiên, sau 1 năm hẹn hò, cả hai đã chia tay do lịch trình quá bận rộn. Nhiều fan cũng cảm thấy tiếc nuối khi Lee Min Ho và Park Min Young thực sự đẹp đôi khi ở bên nhau.


Choi Ji Woo - Lee Jin Wook

‘ Ngôi sao của Bản tình ca mùa đông cũng từng có một mối tình ngoài đời thật với bạn diễn Lee Jin Wook trong phim Air City vào năm 2007, dù 3 năm sau đó cả hai đã chia tay. Choi Ji Woo cũng từng gặp nhiều rắc rối khi công khai hẹn hò với phi công trẻ vì Lee Jin Wook kém cô đến 6 tuổi. Hiện nay, người đẹp vẫn lẻ bóng một mình.

Jung Woo Sung - Lee Ji Ah

‘ Mối tình của Jung Woo Sung và Lee Ji Ah bắt đầu từ bộ phim bom tấn hành động Athena.

Tuy nhiên, làng giải trí Hàn cũng đã từng chấn động khi năm 2011, Lee Ji Ah bị phát hiện đã từng kết hôn với nam ca sĩ - nhạc sĩ Seo Taji. Chính vì nguyên nhân này mà cặp đôi đã chia tay nhanh chóng sau đó, tuy nhiên không thể phủ nhận, Jung Woo Sung và Lee Ji Ah là một cặp đôi đẹp của điện ảnh Hàn.

Sau khi đổ vỡ, Jung Woo Sung cũng từng chia sẻ về mối quan hệ của cả hai và cho biết dù vẫn còn tình cảm dành cho nhau, nhưng trước sức ép quá lớn của dư luận, cặp đôi đã phải chia tay.

Cặp đôi kết hôn hạnh phúc

Kwon Sang Woo - Son Tae Young

‘ Kết hôn vào tháng 9/2008, cuộc hôn nhân của nam diễn viên nổi tiếng Kwon Sang Woo và hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young được nhiều người ngưỡng mộ. Xuất thân là hoa hậu nhưng Son Tae Young sau đó cũng trở thành diễn viên, cô từng góp mặt trong bộ phim Night King của chồng với tư cách là khách mời. Hiện cặp đôi đã có một cậu con trai.

Han Ga In - Yun Jung Hoon

‘ Dù chưa có con, nhưng sau 9 năm sống bên nhau, Han Ga In và Yun Jung Hoon vẫn vô cùng hạnh phúc và không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trước đám đông.

Jang Dong Gun - Go Soo Young

Jang Dong Gun và Goo Soo Young kết hôn vào tháng 5/2010 sau 2 năm yêu nhau và hiện giờ đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Vào thời điểm kết hôn, đám cưới của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc được tổ chức tại khách sạn sang trọng với hàng trăm khách mời, trong đó có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trước khi kết hôn, cặp đôi là bạn bè trong nhiều năm, sau khi đóng chung bộ phim Love Wind Love Song vào năm 1999.

Kim Nam Joo - Kim Seung Woo

‘ Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ diễn viên Lee Mi Yeon, nam tài tử Kim Seung Woo mới tìm được bến đỗ hạnh phúc với ngôi sao hàng đầu Kim Nam Joo. Kết hôn với nhau vào năm 2005, hiện cặp đôi đã có một bé trai và một bé gái vô cùng đáng yêu.

Lee Byung Hun – Lee Min Jung

Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã kết thúc mối tình ngọt ngào bằng một đám cưới hạnh phúc vào tháng 8/2013. Từng chia tay một lần vào năm 2006, cặp đôi ngôi sao đã quay lại với nhau trong một cái kết trọn vẹn. Lee Byung Hun từng phải đối mặt với khá nhiều tin đồn kể từ khi công khai hẹn hò với Lee Min Jung, trong đó là khoảng cách về tuổi tác, khi anh hơn vợ 12 tuổi. Sau đám cưới, Lee Min Jung chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc với nam tài tử All In và cũng vừa trở lại phim trường trong một tác phẩm mới.

Cặp đôi mới

Lee Seung Gi – Yoon Ah

Đầu năm 2014, làng giải trí xứ Hàn đã đón nhận tin vui khi hai ngôi sao trẻ và tài năng Lee Seung Gi - Yoon Ah công khai đang hẹn hò. Đây là cặp đôi nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ bởi cả hai đều là những diễn viên - ca sĩ tài năng của Hàn Quốc. Trong khi Lee Seung Gi thể hiện hình ảnh một nghệ sĩ đa tài trên nhiều lĩnh vực như MC, ca sĩ, diễn viên thì Yoon Ah là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Kpop SNSD. Hiện cả hai vẫn đang trong thời gian tìm hiểu nhau và mong rằng truyền thông không can thiệp quá sâu.

Won Bin – Lee Na Young

Tháng 7/2013, Won Bin và Lee Na Young chính thức xác nhận đang hẹn hò khi trước đó cặp đôi ngôi sao bị lộ ảnh đến căn hộ của nhau. Đây là một trong những tin tức chấn động làng giải trí Hàn trong năm 2013 vì Won Bin và Lee Na Young đều là ngôi sao hạng A của Hàn Quốc. Không chỉ đẹp đôi về ngoại hình, Won Bin và Lee Na Young đều rất tài năng và chưa từng dính đến scandal nào, chính vì vậy họ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Jo In Sung – Kim Min Hee

‘ Sau khi gây bão với Gió mùa đông năm ấy

cùng Song Hye Kyo, nam diễn viên được bình chọn đẹp nhất Hàn Quốc Jo In Sung đã khiến các fan nữ vô cùng "thất vọng" khi tin tức anh và người mẫu - diễn viên Kim Min Hee đang hẹn hò được tiết lộ. So về ngoại hình và cả sự nghiệp, Kim Min Hee bị cho là "lép vế" hơn bạn trai. Cả hai quen nhau qua một người bạn chung là ca sĩ Kim C.

Kim Tae Hee – Bi (Rain)

‘ Cặp đôi nổi tiếng Kim Tae Hee và Bi gặp rắc rối ngay trong thời gian hẹn hò khi lén gặp nhau trong lúc Rain đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mỹ nữ xinh đẹp của Hàn Quốc vẫn luôn ủng hộ bạn trai và mới đây, nam ca sĩ từng tiết lộ mối quan hệ của anh và Kim Tae Hee vẫn đang tiến triển tốt đẹp.

Cặp đôi "cầu thủ bóng đá"

Han Hye Jin - Ki Sung Yong

Mối tình của Han Hye Jin và Ki Sung Yong được báo chí quan tâm khá nhiều ngay từ khi hai người công khai hẹn hò. Lý do thứ nhất là vì tuổi tác, khi Ki Sung Yong kém Han Hye Jin đến 8 tuổi và Han Hye Jin cũng chỉ vừa chia tay bạn trai - rapper Naul khi mối tình của họ đã được 9 năm. Tuy nhiên, xóa tan nghi ngờ của mọi người, Han Hye Jin và Ki Sung Yong - chàng cầu thủ bóng đá của đội tuyển Hàn Quốc đã có một đám cưới hạnh phúc.

Cả hai gặp nhau khi Ki Sung Yong là khách mời trong Healing Camp, một chương trình truyền hình do Han Hye Jin làm MC. Sau khi kết hôn, Han Hye Jin cũng kết thúc công việc của mình và chuyển sang Anh cùng chồng.

Park Ji Sung - Kim Min Ji

‘ Cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Park Ji Sung và bạn gái - MC Kim Min Ji cũng đã tuyên bố sẽ làm đám cưới vào tháng 5 năm nay. Khi công khai quan hệ, cựu thành viên của đội bóng MU khiến nhiều mọi người bất ngờ vì đã giữ kín khá lâu.

Ahn Jung Hwan - Lee Hae Won

‘ Cầu thủ mỹ nam của Hàn Quốc Ahn Jung Hwan và vợ - cựu hoa hậu Hàn Quốc Lee Hae Won có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với một cô con gái lớn (11 tuổi) và cậu con trai nhỏ Ri Hwan (6 tuổi). Hiện hai bố con Ahn Jung Hwan và Ri Hwan nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi tham gia show truyền hình nổi tiếng Dad! Where are you going ? phần 2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước