"Những giấc mơ Sài Gòn" quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ

Bùi Lan-Thứ hai, ngày 09/06/2014 18:06 GMT+7

The Saigon Dreams là chuỗi dự án thiện nguyện vì cộng đồng với đối tượng chính là những con người đang sống và làm việc có những giấc mơ, hoài bão của chính mình tại Sài Gòn.

Dự án được mở đầu bởi đêm cùng tên The Saigon dreams – Những giấc mơ Sài Gòn. Sau đêm nhạc, BTC sẽ trích phần chi phí bán vé mời thu được để mua những phần quà trao tặng cho người khó khăn trên đường phố Sài Gòn khu vực quận 1, 3 và 5.



Chương trình sẽ có sự góp mặt của gương mặt ca sĩ trẻ, đầy nhiệt huyết, tài năng và đam mê: Trương Thảo Nhi, Âu Bảo Ngân, Phạm Toàn Thắng và Hamlet Trương. Khách mời sẽ là nữ ca sĩ, nhạc sĩ của bài hit Trót Yêu – Phan Lê Ái Phương.

Trưởng thành từ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt, cô bé sinh năm 92 - Trương Thảo Nhi là cô em Út trong đại gia đình “The Saigon Dreams” mà rất nhiều đàn anh, đàn chị phải nể phục trước nghị lực và niềm đam mê cô dành cho âm nhạc. Chắc hẳn một Trương Thảo Nhi nặng 64kg trên sân khấu của The Voice – Giọng hát Việt đã khiến nhiều khán giả phải ngất ngây. Chỉ sau 2 tháng, Thảo Nhi của ngày hôm nay chỉ còn lại 50kg – một con số phải nói rất đáng khâm phục. Động lực lớn nhất của Thảo Nhi có được như ngày hôm nay là sự quyết tâm theo đuổi đam mê, giấc mơ nghệ thuật của mình.

‘ Toàn Thắng - Thảo Nhi - Âu Bảo Ngân

Với Âu Bảo Ngân – cô gái “vót chông” của đội thi Hồng Nhung trong The Voice – Giọng hát Việt sẽ đến với The Saigon dreams những ca khúc mới đậm chất thơ trong những sáng tác của nhạc sĩ Trần Lê.

Hamlet Trương – một gương mặt quá tài năng. Hamlet Trương đã từng được rất nhiều khán giả biết tới với vai trò là nhạc sĩ sáng tác cho những bài hits bự của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Gần đây anh còn được biết tới với vai trò là nhà văn với chuỗi những tựa sách được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích như: Yêu đi rồi khóc, Tay tìm tay níu tay, Thời gian để yêu…

Và bên cạnh là một nhạc sĩ, nhà văn thì Hamlet Trương còn được biết tới như một ca sĩ không chuyên nhiều thú vị. Góp mặt trong đêm nhạc thiện nguyện The Saigon Dreams – Những giấc mơ Sài Gòn Hamlet sẽ chia sẽ một phần những giấc mơ của mình với những bài nhạc do chính anh sáng tác.

Một trong những gương mặt nhạc sĩ tiêu biểu tài năng của nền âm nhạc đương đại Việt Nam trong nhiều năm qua – Phạm Toàn Thắng cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc nhiều ý nghĩa này. Anh là giả của những bài hits như: Cô bé mùa đông, Chạy mưa, Chuyện của mùa đông, Lạc, Tìm, Dấu mưa... Toàn Thắng cũng là một gương mặt ấn tượng của 2 vòng thi vừa rồi của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Trên sân khấu của đêm nhạc The Saigon dreams, Phạm Toàn Thắng sẽ lần đầu giới thiệu đến công chúng yêu nhạc những sáng tác mới của mình về đề tài cộng đồng.

‘ Ái Phương luyện tập cho đêm nhạc

Về khách mời đặc biệt của chương trình là nữ ca sĩ quyến rũ Phan Lê Ai Phương. Từ một siêu mẫu, Ái Phương được nhiều khán giả biết đến như một “chân dài đi hát” trong những ngày đầu tiên bước chân vào con đường âm nhạc.

Qua thời gian, bằng sự rèn luyện, nổ lực của bản thân cho giấc mơ nghệ thuật của mình, cái tên Phan Lê Ái Phương đã được nhiều người biết đến với vai trò là một ca sĩ. Ngoài giọng hát rất đặc trưng, nét dịu dàng đầy quyến rũ, Ái Phương còn là một nhạc sĩ mát tay khi chấm bút cho những sáng tác của mình. Bản hit gần đây mà nhiều bạn trẻ yêu thích – Trót yêu (Trung Quân Idol) là một trong những sáng tác tiêu biểu của Ái Phương.

‘ Miko Lan Trinh

Đặc biệt, tay đua của Amazing Race – Cuộc đua kỳ thú 2014 Miko Lan Trinh sẽ chính thức góp mặt trong đêm nhạc The Saigon dreams vào ngày 12.06.2014 tới đây. Lan Trinh chia sẻ: Đây là một dự án rất thiết thực và gần gũi với đời sống với những con người khó khăn tại nơi mình đang sống – Sài Gòn. Cùng các bạn ca sĩ trẻ, hy vọng chương trình sẽ gặt hái nhiều thành công và sẽ góp ích một phần nào là động lực ủng hộ những giấc mơ trên đường phố Sài Gòn.

Bên cạnh đó chương trình còn có sự góp mặt của nhạc sĩ, ca sĩ Đoàn Nhược Quý – một gương mặt nghệ sỹ khá thân quen với giới văn hóa nghệ thuật. Hiện tại anh cũng là giảng viên thanh nhạc và guitar tại trường Soul Academy của ca sĩ Thanh Bùi. Anh sẽ góp mặt với một sáng tác của mình – một ca khúc về đề tài xã hội mà anh đã giành nhiều tâm huyết.

Chuỗi dự án The Saigon dreams sẽ được khởi động bằng một đêm nhạc cùng tên vào lúc 19h00 ngày 2/06/2014 tới đây tại TP.HCM. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Én Vàng 2012 Khánh Ly trong vai trò là người dẫn chuyện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước