Những hình ảnh đáng yêu của các bé đêm bán kết Aerobic nhí Hà Nội

P.V-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 18:25 GMT+7

Tối qua (30/5), đêm bán kết của giải Aerobic nhí- cúp Thống Nhất đã được diễn ra tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ (Hà Nội). Đêm bán kết quy tụ những đội nhảy giỏi nhất sau vòng sơ loại với hơn 20 đội. Đây là giải nhảy aerobic của các bé với độ tuổi từ 5-9 tuổi.

Cuộc thi là cơ hội để các em bộc lộ năng khiếu, niềm đam mê với bộ môn Aerobic – một bộ môn thể thao toàn thân rất có ích cho việc phát triển thể chất cũng như rèn luyện sự dẻo dai. Theo đó, các em dần nhận thức về giá trị của vẻ đẹp thể chất, tinh thần và trí tuệ, các em sẽ tự tin hơn trong học tập và cuộc sống. Giám khảo cuộc thi là những chuyên gia trong lĩnh vực Aerobic.

Đêm bán kết được diễn ra ở sân khấu ngoài trời trung tâm triển lãm nghệ thuật Vân Hồ với sự trình diễn của 16 đội, thu hút rất đông công chúng tới theo dõi. Người lớn vô cùng bất ngờ khi thấy các bé còn nhỏ xíu nhưng đã trình diễn aerobic rất điệu nghệ, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng nhiều bé còn nhỏ nên khi trình diễn gương mặt còn chút căng thẳng hay có những biểu hiện ngây thơ vô cùng đáng yêu. Chính vẻ hồn nhiên ấy là điểm cuốn hút đặc biệt của các bé trên sàn diễn. Những bài trình diễn đẹp mắt, chuyên nghiệp của các bé cũng đã trở thành động lực cho các phụ huynh là khán giả tới xem mong muốn sẽ cho con theo học môn thể thao toàn diện, hấp dẫn này.

Đêm bán kết đã chọn ra được 8 đội xuất sắc lọt vào chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 1/6 tới đây. Một số hình ảnh đáng yêu của các bé:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước