Những “kẻ xấu” hoàn hảo ở Hollywood

Bảo Châu (Theo Glamour)-Thứ ba, ngày 12/11/2013 09:00 GMT+7

 Nếu như bộ phim "Maleficent" đã chọn mặt gửi vàng một cách hoàn hảo cho Angelina Jolie với vai phù thủy thì nhiều kẻ xấu nổi tiếng khác trong các phim hoạt hình Disney cũng đang có “phiên bản người thật” rất phù hợp.

Jim Carey được xem là sự lựa chọn số 1 cho vai thần chết Hades trong phim Hercules bởi những đường nét tinh quái, khi cần rất nham hiểm trên gương mặt.

‘ Nữ diễn viên Queen Latifah thì quá hợp với vai phù thủy biển Ursula của phim Nàng tiên cá . Không chỉ tương đồng về vóc dáng họ còn chung giọng hát rất ấn tượng.

‘ Kiểu trang điểm mắt khói đặc trưng đầy cá tính của á quân American Idol – Adam Lambert có thể là lý do khiến vai phù thủy Jafar (phim Aladin ) rơi vào tay anh.

‘ Mái tóc xoăn dài, gương măt dài, thân hình lòng khòng, điệu bộ quái chiêu của nam diễn viên Russell Brand “chuẩn không cần chỉnh” với vai thuyền trưởng Hook (phim Peter Pan )

‘ Thường thì Meryl Streep chuyên trị những vai người tốt nhưng với khả năng diễn xuất điêu luyện của bà chẳng khó khăn gì để vào vai dì ghẻ độc ác trong phim Lọ Lem . Cả hai có đôi lông mày hình vòng cung giống hệt nhau và vóc dáng cũng tương tự.

‘ Gã trai xấu tính Gaston sở hữu cơ bắp của một lực sĩ thể hình trong phim Người đẹp và quái vật . Nếu cần tìm diễn viên thể hiện, hãy nghĩ ngay tới Joe Manganiello – người có màn khoe thân cực kỳ ấn tượng trong bộ phim về các vũ công thoát y nam Magic Mike .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước