Những món quà thú vị mang thương hiệu của các sao

Bảo Châu (Theo Us Weekly)-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 18:55 GMT+7

 Mùa lễ hội – mùa mua sắm lớn nhất trong năm đã tới gần. Bạn sẽ chọn gì cho mình, bạn bè, người thân. Hãy xem gợi ý của Us Weekly với những sản phẩm mang đậm dấu ấn của các sao.

Một chiếc áo vừa ấm áp, vừa dễ chịu, thanh lịch trong bộ sưu tập của Lauren Condrad. Lauren Condrad là cô nàng có gu thẩm mỹ tinh tế, nữ tính, cô cũng là một trong số không nhiều những ngôi sao truyền hình thực tế có năng lực và đạt được thành công thực sự.

‘ Nước hoa Rogue của Rihanna với hương thơm nổi bật của chanh, hoa hồng và nhài dành cho những cô nàng cá tính, ưa thích sự khác biệt, mạnh mẽ.

‘ Một cuốn “cẩm nang cưa cẩm” về các cặp đôi nổi tiếng của Hollywood mang tên But you like really dated?! được viết và minh họa cực kỳ dí dỏm.

‘ Bí quyết để sở hữu làn da tươi trẻ, nuột nà mà “người phụ nữ đẹp nhất thế giới” – Gwyneth Paltrow chia sẻ đó là: kem tẩy tế bào chết toàn thân S.W Basics với thành phần chính là dầu dừa và đường đen.

‘ Món quà dành cho các fan cuồng của các siêu anh hùng không gì thú vị hơn một chiếc đèn ngủ hình Iron Man rất ấn tượng.

‘ Ê kíp dẫn chương trình của show ẩm thực nổi tiếng The Chew lại mang đến những công thức nấu nướng tuyệt vời cho những bữa tối trong mùa lễ hội. Cuốn sách của nhóm tác giả này cũng bật mí nhiều kinh nghiệm khi đi mua sắm đồ ăn, các mẹo vặt thú vị mà rất hữu ích khi làm bếp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước