Những “thảm họa” trong ngày hội thời trang Met Gala

Nhã Khanh (Theo E!)-Thứ ba, ngày 06/05/2014 15:43 GMT+7

Met Gala – sự kiện thời trang thường niên lớn nhất của thế giới sao vừa diễn ra. Bên cạnh những bộ trang phục lộng lẫy, thời thượng, sành điệu vẫn không thiếu những “thảm họa”.

Người dẫn chương trình Sandra Lee như là hình ảnh sao chép hoàn hảo của bà mẹ kế độc ác trong câu chuyện về Cô bé Lọ Lem. Trang phục của Sandra Lee bị chê là quá lỗi mốt và thiếu tinh tế.

‘ Katie Holmes ở ngưỡng báo động về khả năng chăm sóc nhan sắc. Tham dự một trong những sự kiện lớn nhất về thời trang mà Katie ăn mặc, trang điểm một cách cẩu thả, thiếu thẩm mỹ.

‘ Kate Upton vẫn thu hút sự chú ý vào vòng 1 ngoại cỡ nhưng về tổng thể, trang phục của cô không phù hợp với mảng ren mỏng dường như đặt sai vị trí và vòng hoa đen cộng thêm cho người đẹp 9X khá nhiều tuổi.

‘ Kim cương đen Lupita Nyong’o đang được xem là biểu tượng thời trang. Cô gái này rất ưa thích các tông màu nổi nhưng nổi như cách chiếc áo lưới màu xanh mà Lupita mang tới Met Gala thì quả là thách thức với sự đón nhận của công chúng.

‘ Trang phục của Lea Michele không quá xấu nhưng nó khiến thân hình của nữ diễn viên này thẳng đuột, thiếu hấp dẫn và không thực sự sang trọng.

‘ Shaileen Woodley vốn xinh đẹp, trẻ trung nhưng gu thẩm mỹ lại không phải điểm mạnh của cô. Nhìn trang phục của Shaileen quả thật không thể tìm thấy nét quyến rũ cá tính từng chinh phục khán giả trong phim Dị biệt.

‘ Lena Dunham vốn không có vóc dáng đẹp, bộ đầm cô chọn lại phô ra hầu hết những nhược điểm có thể giấu được.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước