Nhuộm màu cuộc sống: Sự hòa điệu của tâm hồn với những gam màu

Yến Trần - Ảnh: Hải Hưng-Thứ năm, ngày 12/09/2013 16:30 GMT+7

Sáng nay, 32 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Nhuộm màu cuộc sống đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Mỹ Đình. Bên cạnh trải nghiệm vẽ tranh bằng màu nhuộm tóc, qua tác phẩm của mình, các thí sinh còn chia sẻ nhiều cảm xúc, suy nghĩ cuộc sống hôm nay.

Với chủ đề “Colour your life”, Nhuộm màu cuộc sống mang lại cho các họa sĩ không chuyên cơ hội thể hiện sự đa dạng, sáng tạo, độc đáo cũng như cá tính riêng của bản thân thông qua các tác phẩm hội hoạ. Đây cũng là dịp để các cá nhân thể hiện lăng kính lạc quan, yêu đời của mình.

Với một cuộc thi vẽ không chuyên như Nhuộm màu cuộc sống, tuy BTC không quá coi trọng yếu tố kĩ thuật nhưng chất lượng của các tác phẩm vòng chung kết năm nay đã khiến BGK vô cùng ngạc nhiên. Mỗi bức tranh có một phong cách riêng, có bức hồn nhiên trong sáng, có bức cầu kỳ, trau chuốt nhưng tất cả đều chung một điểm là sự hòa điệu của tâm hồn với những gam màu.

Hãy cùng các thí sinh Nhuộm màu cuộc sống trải nghiệm những sắc màu thú vị mà màu nhuộm vật lý Elumen mang lại qua những bức tranh sinh động, mang đầy hơi thở cuộc sống.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước