Nicole Kidman sẽ vào vai chuyển đổi giới tính

T-Thứ ba, ngày 10/11/2009 13:05 GMT+7

Theo tờ Variety, thiên nga nước Úc, Nicole Kidman sẽ vào vai người chuyển giới đầu tiên trên thế giới trong bộ phim sắp tới của cô.

Trong bộ phim mang tên "The Danish Girl" Nicole Kidman sẽ vào vai Einar Wegener – một nghệ sỹ và cũng là người chấp nhận thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên trên thế giới để thực hiện được mơ ước của mình: chuyển đổi giới tính thành nữ giới.

Ca phẫu thuật mang tính lịch sử này được thực hiện vào năm 1931. Trước thời điểm này, Einar đã có một thời gian dài đóng giả là một người mẫu nữ cho những bức họa chân dung cực kỳ thành công của nữ họa sỹ Greta Wegener.
Ban đầu, các nhà sản xuất đã chọn nữ diễn viên xinh đẹp Charlize Theron cho vai diễn Geta Wegener. Tuy nhiên đến phút cuối, một chủ nhân khác của tượng vàng Oscar là Gwyneth Paltrow đã được chọn vào vai diễn rất thú vị này.
Năm ngoái, Nicole Kidman đã giành một khoảng thời gian khá dài cho dự án phim “Australia” của đạo diễn Baz Luhrman. Ngoài mục đích thương mại, bộ phim này còn nhằm mục đích quảng bá cho du lịch của xứ sở chuột túi. Bộ phim mới nhất của Nicole là “Nine” – một bộ phim ca nhạc.
Giành giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong “Shakespeare in Love” vào năm 1998, những năm qua, Gwyneth không tham gia nhiều phim vì khá bận bịu với cuộc sống gia đình. Bộ phim gần đây nhất của cô là “Two Lovers” vào năm 2008.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước