Nicole Scherzinger – Nữ hoàng của “Dancing With the Stars”

Shil (Theo ABC)-Thứ tư, ngày 26/05/2010 14:00 GMT+7

Giọng hát chính nhóm Pussycat Doll, Nicole Scherzinger đã chính thức trở thành nữ hoàng của show truyền hình ăn khách “Dancing With the Stars” khi chiến thắng trong đêm thi cuối cùng vừa diễn ra tối qua.

“Tôi có cảm giác như mình vừa chiến thắng ở giải Grammy vậy. Một giải Grammy dành cho khiêu vũ”, Nicole Scherzinger chia sẻ sau đêm diễn.
Bài thi trong đêm chung kết của Nicole Scherzinger và bạn nhảy Derek Hough được đánh giá là điệu jive “mạnh mẽ và đầy năng lượng”. Các thành viên Ban giám khảo đã giành cho cặp nhảy số điểm tối đa là 30. Len Goodman, chủ tịch Ban giám khảo, nhấn mạnh “Sẽ chỉ có một người chiến thắng trong chương trình Dancing With the Stars và đó là bạn - Nicole”.
Để giành ngôi “nữ hoàng”, Nicole Scherzinger đã vượt qua đối thủ rất nặng ký là nhà vô địch Olympic ở môn trược băng nghệ thuật, Evan Lysacek. Evan Lysacek đã quyết định chọn điệu quickstep cho đêm chung kết và chỉ giành được số điểm là 28.
“Chúng tôi rất hài lòng với tất cả những gì chúng tôi đã mang đến cho khán giả. Chúng tôi tự hào về Nicole và Derek. Họ xứng đáng có được nó”, Evan Lysacek hào hứng nói.

‘ Nicole và Derek trong điệu jive mạnh mẽ

Để tập trung cho “Dancing With the Stars”, Nicole Scherzinger đã phải bỏ khá nhiều kế hoạch ca hát cũng như cá nhân của mình. Tuy nhiên, giọng hát chính của nhóm Pussycat Doll không cảm thấy hối tiếc về lựa chọn của mình. “Cuộc thi là chuyến khám phá rất tuyệt vời. Tôi hiểu hơn về chính bản thân mình và cũng học được rất nhiều từ bạn nhảy. Derek đã giúp tôi rất tốt công việc của mình”, Nicole chia sẻ.
Kéo dài qua 10 đêm thi chính thức, “Dancing With the Stars” là một trong những show truyền hình ăn khách nhất của đài ABC thời gian qua. “Dancing With the Stars” phiên bản Việt Nam cũng đã đến với khán giả với tên gọi “Bước nhảy Hoàn vũ”. Chương trình cũng đang một trong những show truyền hình rất ăn khách.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước