Niềm tin của Ronan Keating sau cái chết của Stephen Gately

A&P (Theo Fame, The Sun)-Thứ ba, ngày 17/11/2009 11:08 GMT+7

Ronan Keating - giọng ca chính của Boyzone- nói rằng việc chia sẻ một đêm bên linh cữu của Stephen Gately - người vừa qua đời vào ngày 10/10- là một "trải nghiệm đẹp".

Ronan, Mikey Graham và Shane Lynch - 3 thành viên còn lại của Boyzone- đã cùng ở bên linh cữu với Stephen Gately trong đêm cuối cùng, trước khi lễ an táng diễn ra ở nhà thờ Dublin ngày hôm sau. Ronan nói tất cả các thành viên đều muốn được ở bên nhau cho đến giây phút cuối cùng.

"Chúng tôi không muốn cậu ấy ở trong nhà thờ một mình bởi Stephen sợ bóng tối. Chúng tôi đã ngủ trong những chiếc túi ngủ và hát với cậu ấy. Đó là một trải nghiệm cảm động nhất của cuộc đời tôi. Nó rất đẹp. Chúng tôi đã ngồi trên những chiếc ghế dài và chúng tôi ngồi trên sàn" - Ronan nói với tờ The Sun.

Ronan Keating - một người Công giáo mộ đạo- cũng cho biết sự ra đi của Stephen đã có những ảnh hưởng lớn đối với niềm tin của anh:

‘ Các thành viên của Boyzone trong lễ tang của Stephen Gately

"Tôi hoàn toàn không hiểu. Tại sao người lại mang cậu ấy đi? Tôi liên tục hỏi đức tin của mình nhưng tôi có một niềm tin và tôi cố gắng nghĩ rằng phải có một logic nào đó đằng sau đó, rằng Chúa muốn cậu ấy".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước