“Nơi tình yêu bắt đầu” không có đối thủ ở Bài hát yêu thích tháng 2

NT-Thứ hai, ngày 04/03/2013 07:47 GMT+7

 Liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng các tuần với lượt bình chọn cao nhất, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu do Bùi Anh Tuấn thể hiện đã trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 2.

Đúng như dự đoán, ngay sau khi tham dự Bài hát yêu thích tháng 2 với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, phần thể hiện của ca sỹ Bùi Anh Tuấn đã giúp bài hát liên tục giữ vững vị trí được bình chọn cao nhất của chương trình. Cho đến liveshow tối 3/3, kết quả từ số lượng khán giả và hội đồng bình chọn cho thấy ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu chính thức trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 2.

Bài hát Nơi tình yêu bắt đầu do nhạc sỹ Tiến Minh sáng tác dành cho nhạc phim vốn được thể hiện thành công bởi ca sỹ Bằng Kiều. Tuy nhiên, cho đến khi thí sinh Bùi Anh Tuấn hát lại ca khúc trong chương trình Giọng hát Việt thì Nơi tình yêu bắt đầu đã thật sự tạo thành “làn sóng” yêu thích và Bùi Anh Tuấn cũng nhanh chóng nổi tiếng, có lượng fans đông đảo.

‘ Bùi Anh Tuấn với Nơi tình yêu bắt đầu Trở lại với liveshow Bài hát yêu thích tối qua (3/3), dự kiến ca khúc Phố không mùa

do Dương Trường Giang và Bùi Anh Tuấn kết hợp đã không có mặt tại đêm nhạc. Vì thế, liveshow tháng 3 chỉ còn lại 11 ca khúc với các phần thể hiện đa dạng của nhiều ca sỹ, dòng nhạc khác nhau.

Khán giả có dịp gặp lại một trong số 4 Diva của làng nhạc Việt – ca sỹ Trần Thu Hà trở về nước và biểu diễn ca khúc mang tên Đôi tay mẹ (nhạc sỹ Thanh Phương sáng tác). Hà Trần cho biết đây là bài hát chất chứa đúng tâm trạng của cô, vì vậy mỗi lần hát cô đều có cảm xúc dạt dào. Ca khúc cũng là tình cảm cô dành tặng cho con gái đầu lòng tròn một tuổi.

Liveshow Bài hát yêu thích tối 3/3 còn quy tụ sự tham gia của các ca sỹ trẻ như Quốc Thiên với Xin chào, xin chào; Dương Trần Nghĩa – Hoài Nam với Mừng năm mới; Đinh Mạnh Ninh với Mùa yêu đầu; Hoàng Quyên với Mùa cây trổ lá; Đinh Hương với Tôi là ai; Nguyễn Trần Trung Quân với Trôi, Đông Hùng với Radio và K300 ấn tượng với Cây đàn ghita của tôi.

Ngoài dòng nhạc trẻ, khán giả yêu thích dòng nhạc dân gian cũng được thưởng thức phần trình diễn ngọt ngào từ giọng ca Tân Nhàn qua ca khúc Sông ơi đừng chảy (nhạc sỹ Vĩnh Tiến) hay sâu lắng với Đất nước tình yêu do Lê Anh Dũng thể hiện… Mỗi ca khúc là một màu và mỗi ca sỹ là một dư vị khác nhau, điều này tạo nên một liveshow âm nhạc thú vị, đáp ứng thị hiếu âm nhạc của khán giả truyền hình cả nước.

Sau liveshow tháng 3 đầy sôi động Bài hát yêu thích sẽ trở lại với khán giả vào tối chủ nhật đầu tiên của tháng 4 trên VTV3. Mời quý vị đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước