NS Thanh Tùng tri ân một nửa yêu thương với “Hoa cúc vàng tháng ba”

AK-Thứ tư, ngày 12/02/2014 17:00 GMT+7

Để tri ân những người phụ nữ, người yêu thương, nhạc sĩ Thanh Tùng sẽ trở lại cùng đêm nhạc “Hoa cúc vàng tháng ba” tại Nhà hát Lớn từ ngày 6 – 8/3.

Nhạc sĩ Thanh Tùng từng chia sẻ: “Những cuộc tình đi qua, để lại cho tôi một điều, con người sẽ cô đơn, nhỏ bé, yếu đuối biết bao, đơn điệu biết bao nếu sống không có tình yêu”. Những mối tình dĩ vãng, những khát khao men tình ấy đã rung lên trong lòng người nhạc sĩ những ca từ nồng nàn và lãng mạn.

‘ Nhạc sĩ Thanh Tùng

Thanh Tùng tự nhận, ông là người yêu nhiều, nhờ trái tim mãi trẻ khơi nguồn cảm xúc để có những bản tình ca tha thiết. Và ngay cả khi nằm trên giường bệnh, tình yêu trong nhạc sĩ Thanh Tùng vẫn tràn đầy. Để tri ân những người phụ nữ, người yêu thương, nhạc sĩ Thanh Tùng sẽ trở lại cùng đêm nhạc “Hoa cúc vàng tháng ba” diễn ra tại Nhà hát Lớn trong ba đêm 6, 7, 8/3, chương trình do Đạo diễn NSND Trần Bình làm đạo diễn.

Đây là món quà ý nghĩa mà nhạc sĩ Thanh Tùng muốn dành tặng riêng cho phái đẹp - những người đã giúp công có được nguồn cảm xúc để sáng tác thành công những ca khúc tên tuổi như: “Lời chim đỗ quyên”, “Cơn bão nghiêng đêm”, “Đếm lá ngoài sân”…..

‘ Ca sĩ Quang Dũng và Hồng Nhung, hai trong số các gương mặt sẽ biểu diễn trong "Hoa cúc vàng tháng ba"

Những bản tình ca tha thiết đắm say của nhạc sĩ đa tình trong “Hoa cúc vàng tháng ba” sẽ được ngân lên bởi giọng ca của những ca sĩ đang được công chúng yêu mến như Hồng Nhung, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Uyên Linh…

Đêm nhạc càng ý nghĩa hơn khi có sự xuất hiện của nhạc sĩ Thanh Tùng, với các ca khúc của ông, đó là món quà dành tặng những người phụ nữ, những người mà ông luôn thấy “hàm ơn” họ. Bởi những bài ca của ông viết đều xuất phát từ xúc cảm thật và ẩn hiện một bóng hồng có thật.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước