"Nữ hoàng" Helen Mirren yêu Victoria Beckham

Karo-Thứ tư, ngày 12/05/2010 09:40 GMT+7

Phát biểu tại buổi lễ khai trương bức tượng của mình tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở Luân Đôn, nữ diễn viên Helen Miren cho biết, bà muốn bức tượng được đặt cạnh Posh vì rất yêu quí cô.

Nữ diễn viên từng đoạt Oscar cho vai "Nữ hoàng Anh" tươi cười nói: "Tôi hi vọng tôi được đặt cạnh Posh bởi vì sự thật là tôi rất yêu quí cô ấy. Có thể có bạn thấy phiền khi tôi trông sẽ lùn và mập hơn một chút khi đứng cạnh Posh! Nhưng cô ấy là một cô gái rất tuyệt và tôi sẽ thật vinh hạnh khi được đặt cạnh cô ấy".

Bức tượng sáp của nữ diễn viên 65 tuổi Helen Miren được hoàn thành sau 4 tháng, có giá trị ước tính 150.000 bảng Anh và được diện một chiếc váy đen dài chạm sàn mang nhãn hiệu Asprey do chính bà trao tặng. Bức tượng sáp này được đánh giá cao bởi nó rất giống với "nguyên mẫu".

‘ Nữ diễn viên "đẹp lão" cho biết chồng bà muốn cưới "cô ấy" vì bà "nhiều lời" hơn.


Tỏ ra rất hạnh phúc khi có mặt tại bảo tàng tượng sáp, nữ diễn viên được kính trong trong làng điện ảnh Anh quốc phát biểu: "Thật là một vinh dự khó tin. Nó có hơi giống việc trở thành một Phu nhân cao quý. Đây là sự ghi nhận cho sự cống hiến của bạn với nền văn hoá của bạn và đất nước của bạn".

Buổi khai trương bức tượng sáp của Helen Mirren có sự xuất hiện của chồng bà Taylor Hackford. Và ngay sau buổi lễ, cặp đôi hạnh phúc thẳng tiến tới Cannes để quảng bá cho bộ phim mới của họ - "Love Ranch".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước