One Direction - Ban nhạc giàu có nhất làng nhạc Anh quốc

T.H-Thứ năm, ngày 15/05/2014 19:41 GMT+7

Với khối tài sản 70 triệu bảng Anh, nhóm nhạc gồm 5 chàng trai - One Direction hiện được đánh giá là ban nhạc giàu nhất trong lịch sử âm nhạc nước Anh.

Chỉ mới được biết đến khoảng 4 năm trở lại đây sau cuộc thi X-Factor, nhưng hiện nay, One Direction đang sở hữu khối tài sản 70 triệu bảng Anh. Theo đó, năm thành viên của nhóm mỗi người có thu nhập 14 triệu bảng (theo thông tin từ Sunday Times).

Chia sẻ về điều này, Rich List Ian Coxon - biên tập Sunday Times cho biết: “One Direction đã có 136 buổi biểu diễn tại 78 thành phố trong năm 2013, thu về doanh thu 114 triệu bảng. Họ có album bán chạy nhất, ra mắt DVD và một cuốn sách, thậm chí còn sở hữu thương hiệu nước hoa của riêng mình. Chưa có một nhóm nhạc nào kiếm được nhiều tiền một cách nhanh chóng như vậy”.

Trong năm 2013, mỗi thành viên của One Direction đều đã kiếm được 9 triệu bảng nhờ thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới, ra mắt DVD của nhóm và tham gia khá nhiều hợp đồng quảng cáo. Bên cạnh đó, những thành công trong hoạt động quảng bá tại Mỹ cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng số tiền trong tài khoản ngân hàng của họ.

Cùng với sự gia tăng nhanh chóng tài sản của One Direction, ông chủ Simon Cowell cũng có khối tài sản được dự đoán lên tới 300 triệu bảng.

Hiện nay, nhóm nhạc bốn thành viên JLS, Á quân X-Factor năm 2008, được cho là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của One Direction với tổng tài sản 28 triệu bảng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước