Oprah Winfrey sẽ không bao giờ kết hôn

Ngọc (Theo Entertainment)-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 18:12 GMT+7

 Mặc dù sống chung với một người đàn ông trong gần 3 thập kỷ nhưng Oprah Winfrey - người được mệnh danh là nữ hoàng truyền thông - khẳng định bà sẽ không bao giờ kết hôn.

Oprah đã chia sẻ điều này trong một cuộc trò chuyện gần nhất với Access Hollywoo và khẳng định đây không phải ý kiến của riêng cá nhân bà. Ông Stedman Graham, bạn trai lâu năm của Oprah cũng đồng nhất ý kiến, cả hai cùng không có dự định nắm tay nhau tiến thẳng đến nhà thờ.

‘ Oprah và Stedman đã gắn bó với nhau gần 3 thập kỷ. (Ảnh: Eurweb)

Tuy nhiên, nữ hoàng truyền thông cũng cho biết mặc dù không có kế hoạch kết hôn nhưng bà đôi lúc cũng có suy nghĩ về hôn nhân. Gần đây nhất suy nghĩ này trở lại với Oprah là sau khi tham dự lễ cưới của nữ ca sĩ Tina Tuner tại Erwin Bach, Thuỵ Sỹ trong tháng 7 vừa qua.

"Tôi đã nghĩ về nó lần nữa tại đám cưới của Tina Turner. Tina đã nói với tôi: Oprah, cô cần làm điều này. Cô cần làm điều này. Và tôi chỉ nghĩ: Ok, mọi thứ có gì khác nhau không? Và không, tôi không nghĩ có gì khác cả".

Trong khi đó, bạn trai lâu năm của bà, ông Stedman (62 tuổi), nói ông hài lòng với cuộc sống và mối quan hệ của họ như hiện tại.

Oprah nói với Access Hollywood: "Nếu bạn phỏng vấn ông ấy, ông ấy sẽ nói với bạn rằng chúng tôi đã kết hôn nếu không chúng tôi sẽ không cùng nhau cho đến hôm nay. Ông ấy là mẫu đàn ông truyền thống và đây là mối quan hệ rất phi truyền thống. Và tôi nghĩ nó có thể được chấp nhận như một mối quan hệ. Nhưng nếu tôi có danh hiệu "vợ", tôi nghĩ sẽ có những kỳ vọng khác".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước