Orlando Bloom – Đại sứ mới của UNICEF

VT-Thứ ba, ngày 13/10/2009 11:44 GMT+7

Chàng diễn viên điển trai của “Pirates of the Caribbean” Orlando Bloom vừa chính thức trở thành đại sứ thiện chí của một trong những tổ chức hoạt động vì quyền trẻ em lớn nhất thế giới – UNICEF.

Mặc dù đến ngày hôm qua mới chính thức nhận cương vị này nhưng trên thực tế Orlando Bloom đã hoạt động rất tích cực trong các phong trào bảo vệ quyền trẻ em của UNICEF bắt đầu từ năm 2007. Nam diễn viên 32 tuổi này tham gia một loạt các hoạt động nhằm đem lại nước sạch, giáo dục và các điều kiện y tế tốt hơn cho trẻ của UNICEF tại Nepal, Nga và Sarajevo.

Ngoài ra, Orlando cũng đã góp mặt trong các chương trình phát thanh địa phương của trẻ em tại một trong những vùng nghèo nhất Nepal.
“Tôi mong muốn được làm việc và cộng tác với UNICEF trong các hoạt động trên toàn thế giới của họ nhằm đấu tranh và bảo vệ quyền lợi cho trẻ em. Đó là điều tôi đã mong muốn được thực hiện từ rất lâu”, nam diễn viên của loạt phim nổi tiếng “Lord of the Ring” phát biểu. Với việc trở thành đại sứ của UNICEF, Orlando sẽ có cơ hội tham gia các chương trình của UNICEF trên 150 nước trên toàn thế giới.

‘ Orlando Bloom trong chuyến đi của UNICEF tới Nepal

Đại diện của UNICEF, ông Ann M.Veneman khẳng định việc các ngôi sao trở thành các đại sứ thiện chí sẽ giúp cái thiện cuộc sống của trẻ em trên toàn thế giới. “Chúng tôi tự hào khi có Orlando Bloom trong tổ chức của mình. Tiếng nói mạnh mẽ của anh ấy chắc chắn sẽ có tác động lớn nhằm thay đổi nhận thức của nhiều người trong vấn đề này”.
Công việc đầu tiên của Orlando trên cương vị Đại sứ của UNICEF là cổ động và nhấn mạnh tầm quan trọng của nguồn nước sạch với cuộc sống của trẻ em.
Với vị trí này, Bloom là cái tên sáng giá tiếp theo trong danh sách những ngôi sao thiện chí của UNICEF. Trước nam diễn viên này đã có huyền thoại Audrey Hepburn, ngôi sao bóng đá David Beckham, ca sỹ Colombia Shakira and và nữ diễn Mia Farrow đã đảm nhận cương vị này.
Bộ phim mới nhất của Orlando Bloom là “New York, I love you” sẽ chính thức có mặt ở tại các rạp ở Mỹ vào thứ 6 này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước