Orlando Bloom im lặng về hôn nhân, say sưa về bạn diễn

Bảo Châu (Theo DM)-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 07:41 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi thông tin ly hôn bất ngờ được tung ra Orlando Bloom tỏ ra thoải mái, bình tĩnh. Tuy nhiên những gì nam diễn viên này chia sẻ, thể hiện lại không như mong đợi của công chúng.

Trong chương trình Live with Kelly and Michael diễn ra vào hôm thứ sáu (giờ địa phương), Orlando Bloom không nói điều gì về vợ, về cuộc hôn nhân tan vỡ. Thay vào đó, Orlando lại mải mê tâm sự về vai diễn đầu tiên trên sân khấu Broadway với vở Romeo và Juliet. Anh cũng bày tỏ sự hào hứng với nụ hồn nồng nhiệt cùng bạn diễn Condola Rashad – người đóng vai Juliet.

‘ Cuộc trả lời phỏng vấn chính thức đầu tiên của Orlando Bloom sau khi bất ngờ tuyên bố ly hôn

‘ Orlando Bloom và bạn diễn Condola Rashad

Trạng thái tinh thần bình thản, vui vẻ và những lời ngọt ngào, say mê về bạn diễn… dường như không phù hợp lắm với một người đàn ông vừa chia tay vợ. Nhiều ý kiến cho rằng, đó chỉ là cách Orlando Bloom thể hiện sự cố gắng bình tĩnh tương tự như cách siêu mẫu Miranda Kerr chia sẻ bức ảnh làm duyên tươi tắn trên trang cá nhân.

Trang tin TMZ đã cố gắng đeo đuổi Orlando Bloom và kịp ghi lại ý kiến chớp nhoáng của anh. Theo TMZ, Orlando đã nói về quan hệ với Miranda Kerr hậu ly hôn với những lời nhiều ẩn ý: Chúng tôi không phải là bạn bè. Chúng tôi là gia đình.

Trước đó, thông tin từ người đại diện cho cặp đôi Orlando Bloom và Miranda Kerr cũng khẳng định dù chia tay nhưng họ vẫn luôn quan tâm, yêu thương và cùng chia sẻ việc chăm sóc bé Flynn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước