Paris Hilton làm show truyền hình thực tế mới

A (Theo The Hollywood Reporter)-Thứ hai, ngày 17/01/2011 01:00 GMT+7

Một show truyền hình thực tế mới - nơi mà người thừa kế của dòng họ Hilton- sẽ đích thực là mình, không giống như những gì cô thể hiện trước đó trong "The simple life".

Đó chính là tuyên bố của Paris Hilton về show truyền hình thực tế The World According to Paris mà cô sắp thực hiện. Paris phủ nhận con người trước đó của mình trong show The Simple Life cô thực hiện cùng cô bạn thân thiết một thời Nicole Richie.

"Trong The Simple Life, tôi thể hiện nhân vật tôi được hư cấu. Tôi nghĩ mọi người cho rằng đó là con người tôi trong cuộc sống thật nhưng không phải vậy".

Nói về show thực tế mới, "kẻ bất trị" của dòng họ Hilton nói: "Khi tôi ở cùng với những người bạn, với gia đình là khi tôi cảm thấy thoải mái nhất và là mình. nhất Trong chương trình này nó sẽ cho thấy một Paris thực sự". Paris cũng nói thêm, The World According to Paris sẽ cho khán giả chứng kiến một cuộc sống "điên cuồng và không sợ hãi" của cô.

Paris nói với The Hollywood Reporter: "Sẽ có rất nhiều điều điên cuồng trong show, nhưng một trong những điều điên rồ nhất là nhảy ra khỏi máy bay và nhảy dù. Bạn sẽ thấy tôi không hề sợ hãi và tôi sống cuộc sống với đầy đủ sự dũng cảm giống như tôi chỉ sống duy nhất một lần, nên phải tận dụng tối đa nó. Nhảy ra khỏi máy bay là một cảm giác không thể tin được".

"Chúng tôi bắt đầu thực hiện show này vào tháng 10 - tháng 11, tất cả hoàn toàn là cuộc sống của tôi. Tôi thực hiện từ lúc tôi ngủ dậy cho đến khi tôi lên giường đi ngủ".

Paris hiện đang hẹn hò với Cy Waits - ông chủ câu lạc bộ đêm Las Vegas, cũng tiết lộ thêm sẽ có một số cuộc nói chuyện và tranh luận đã được ghi lại và đó là những cuộc đối thoại cô không thể tin rằng thế giới sẽ được thấy, và rằng một số khách mời đặc biệt cũng sẽ xuất hiện trong chương trình của cô.

The World According to Paris sẽ chính thức được ra mắt vào mùa xuân này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước