Paris Katherine Jackson muốn làm ca sĩ

A&P (Theo Fame)-Thứ hai, ngày 06/02/2012 18:00 GMT+7

Cô con gái duy nhất của Vua nhạc Pop Michael Jackson – Paris Katherine Jackson, 11 tuổi- muốn trở thành một ca sĩ, như đúng mong ước nhiều năm trước đã thổ lộ cùng cha mình: “Con muốn được giống cha – được nhảy múa và ca hát”.

Gia đình Jackson nói rằng 3 đứa trẻ của Michael Jackson có nhiều biểu hiện sẽ tiếp bước cha và cả 3 đều rất giống Michael: “Trò chuyện với Prince cũng giống như trò chuyện với Michael. Cậu bé rất thông minh và trưởng thành – xa hơn so với tuổi của cậu. Còn Paris, trong khi đó, luôn muốn trở thành một ca sĩ”.
Hiện tại, 3 con của Michael Jackson đang được nuôi dưỡng bởi bà nội ở California và theo nguồn tin từ gia đình, Prince, Paris và Prince II (hay còn gọi là Blanket) đang sống một cuộc sống bình thường hơn nhiều so với khi Vua nhạc Pop còn sống.
Nguồn tin nói với tạp chí People: “Bọn trẻ không còn đeo mặt nạ khi đi ra ngoài. Đó là một trải nghiệm khác biệt đối với chúng”.
“Thật khó tưởng tượng chúng có thể xuất hiện ở những nơi công cộng hoặc lui tới nhà một ai đó và chơi điện tử trước khi cha chúng qua đời. Bởi mỗi thời gian Michael ra ngoài hoặc xuất hiện ở đâu thì nơi đó có rất nhiều vệ sĩ và mọi thứ đều trở nên hỗn loạn. Còn bây giờ, điều đó không còn nhiều. Mọi thứ bình thường hơn và bọn trẻ đã thực sự dàn xếp tốt điều đó”.
Cũng theo nguồn tin này, những đứa trẻ của Vua nhạc Pop chia sẻ nhiều thời gian với các anh chị em họ, và mọi người trong gia đình Jackson tin rằng họ đã giúp Prince, Paris và Blanket đối phó được với cảm giác mất mát to lớn xảy ra khi Michael Jackson qua đời.
Adam Streisand, luật sư của gia đình Jackson cho biết: “Bọn trẻ đã làm rất tuyệt, nhờ tình yêu và sự hỗ trợ chúng nhận được. Chúng chạy nhảy quanh ngôi nhà, cười đùa, vui chơi... Katherine thực sự lắng nghe bọn trẻ. Bà ấy muốn cho chúng cảm giác tự do và thoải mái nhất khi bà có thể. Bà ấy luôn muốn động viên chúng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước