Patricia Cornwell: “Angelina là sự lựa chọn hoàn hảo”

VT (Theo Mail)-Thứ sáu, ngày 26/02/2010 01:57 GMT+7

Nhà văn trinh thám nổi tiếng Patricia Cornwell, người sáng tạo ra nhân vật nữ người hùng Kay Scarpetta cho rằng, Angelina là sựa lựa chọn hoàn hảo cho bộ phim dựng lại từ truyện của bà mang tên "The Tourist" - sau khi Jodie Foster từ chối vai diễn.

(Angelina với tạo hình nhân vật Kay Scarpetta)
“Khi Angelina bước ra trường quay tôi đã thực sự bối rối”, Patricia Cornwell chia sẻ về giây phút bà gặp Angelina trên phim trường Salt vào năm ngoái. Sau buổi trò chuyện với Patricia Cornwell, bà Smith đã đồng ý nhận vai diễn trong phim The Tourist được chuyển thể từ một trong những phần của series truyện về nhân vật nổi tiếng Kay Scarpetta.
Măc dù thừa nhận nữ diễn viên nổi tiếng Jodie Foster – người đã nhận một tượng vàng Oscar cho vai diễn thực tập sinh FBI trong bộ phim trinh thám Sự im lặng của bầy cừu – mới là sự lựa chọn số 1, nhưng Patricia Cornwell cũng nhấn mạnh, Angelina hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp.
“Angelina rất mạnh mẽ khi nói những điều cô ấy muốn làm. Cô ấy cũng rất thẳng thắn và xác định đúng mục tiêu. Trong quá trình làm việc, cô ấy đợi mọi người để ăn trưa cùng. Angie ý thức rất rõ về cảm giác của người khác và muốn mọi người cảm thấy thoải mái khi làm việc. Cô ấy không phải mẫu người khiến người khác phải chạy theo vì địa vị ngôi sao của mình”.

‘ Angelina trên trường quay The Tourist tại Paris

Tuy nhiên, sự lựa chọn của Patricia Cornwell lại vấp phải sự phản đối khá kịch liệt từ những fan hâm mộ sách của bà. Những độc giả trung thành cho rằng Angelina là sự lựa chọn “sai lầm” và cô không thể vào vai nhà kiểm định hóa học và cũng là người hùng trong series truyện Patricia Cornwell, Kay Scarpetta.
Trong nguyên tác của truyện Kay Scarpetta là một phụ nữ khá đẹp, lưỡng tính (lesbian), ở độ tuổi trung niên và có vẻ bề ngoài khá giống như tác giả. Với những mô tả này, độc giả cho rằng Jodie Foster mới có một ngoại hình hoàn hảo cho vai diễn.
“Tôi đã đọc truyện của Cornwell nhiều lần và tôi cho rằng, việc Angelina vào vai Kay là không thích hợp. Cô ấy quá đẹp, khác xa so với nhân vật trong nguyên tác. Người vào vai Scarpetta nên ở độ tuổi từ 40 – 50. Cô ấy có mái tóc ngắn, tháo vát và tinh nhanh”, độc giả Carol Samue chia sẻ.

‘ Sự lựa chọn số 1 Jodie Foster (bên phải) và nhà văn Patricia Cornwell

Hiện tại, Angelina và đại gia đình Jolie Pitt đã có mặt tại Venice để đồng hành cùng cô trong thời gian cô quay phim tại đây. Hầu hết bối cảnh trong phim sẽ được dựng tại các thành phố của Italy ngoại trừ đoàn làm phim sẽ đến Pháp hai tuần để quay các phân đoạn ở một quán cafe tại Paris.
The Tourist ngay khi còn là dự án đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi nguyên tác văn học rất nổi tiếng. Hơn thế nữa, sự tham gia của hai siêu sao Angelina và Johnny Depp càng làm cho dự án này trở nên đình đám. Theo kế hoạch, phim sẽ được phát hành vào đầu năm sau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước