Phạm Văn Phương đẹp rạng ngời dù đang mang bầu

G.Trúc (Theo Yahoo!)-Thứ hai, ngày 07/07/2014 14:12 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp Singapore đã có những tấm ảnh kỉ niệm thời kì bầu bí thật đẹp.

Phạm Văn Phương đang bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ. Người đẹp lên cân thấy rõ nhưng khuôn mặt vẫn giữ được vẻ thanh tú. Mới đây, cô đã chụp một bộ ảnh bầu bí táo bạo. Nữ diễn viên chỉ dùng tấm vải xanh để che người. Bức hình bầu nude lộ rõ những đường cong hạnh phúc của bà mẹ xinh đẹp 43 tuổi.

Chiếc bụng bầu ở tháng thứ tám càng khiến Phạm Văn Phương thêm quyến rũ. Theo Yahoo! Singapore, đây là loạt hình quảng cáo cho một thương hiệu giảm cân nổi tiếng MarieFance Bodyline.

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vô cùng hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng trong các bức ảnh đặc biệt trên các tạp chí. Cặp đôi nổi tiếng này luôn dành được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ từ khi bắt đầu hẹn hò.

‘ Từ khi mang thai, Phạm Văn Phương chỉ xuất hiện hạn chế tại một số sự kiện hoặc chụp ảnh cho tạp chí

Dù ngày trọng đại sắp đến gần nhưng hiện nay đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Singapore vẫn chưa tiết lộ giới tính của em bé. Hàng ngày nữ diễn viên đều tham khảo rất nhiều sách đặt tên em bé nhưng vẫn chưa tìm ra một cái tên ưng ý. Dự kiến Phạm Văn Phương sẽ lâm bồn vào tháng 8/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước