Phát hiện thi thể phụ nữ trong xe của nam ca sĩ Hàn

Chu Anh (Dịch)-Thứ tư, ngày 22/05/2013 09:44 GMT+7

Cảnh sát Seoul đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trong chiếc xe riêng của nam ca sĩ - diễn viên nổi tiếng Son Ho Young. Vụ việc hiện đang gây chấn động tại Hàn Quốc.

Vào ngày 21/5 vừa qua, phía cảnh sát đã thông báo việc tìm thấy thi thể một người phụ nữ trong xe hơi của Son Ho Young - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng G.O.D nổi tiếng của Hàn. Nạn nhân được cho là bạn gái của nam ca sĩ

Đại diện cơ quan điều tra cho biết: “Chiếc xe được tìm thấy gần khu chung cư Gangnam Misung của Seoul vào ngày 15/5 vừa qua. Ô tô mang nhãn hiệu Kia Carnival đã bị kéo đi vì đang đỗ tại khu vực cấm. Tuy nhiên, một vài ngày sau, chúng tôi không thấy chủ nhân của chiếc xe đến trình báo. Khi kiểm tra bên trong, cảnh sát đã phát hiện thi thể của một người phụ nữ. Phía điều tra đã xác định được chủ nhân của chiếc xe, chính là nam ca sĩ – diễn viên Son Ho Young. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã được mời triệu tập đến trụ sở cảnh sát để điều tra".

Hiện phía cảnh sát đang nghiêng về khả năng nạn nhân tử tự. “Chúng tôi đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh, thuốc ngủ trong xe và chúng tôi cho rằng cô gái đã tự sát” - Một nhân viên cảnh sát cho biết.

Trong khi đó, phía đại điện của Son Ho Young cũng chính thức lên tiếng: “Đây đúng là chiếc xe của Son Ho Young. Sự thực thì anh ấy đang có mối quan hệ thân thiết với người phụ nữ đó và Son Ho Young cũng đã được triệu tập để điều tra cho vụ án này. Cặp đôi thường gặp nhau khá thường xuyên trong khoảng 1 năm, tuy nhiên, gần đây thì ít hơn do Son Ho Young bận chuẩn bị cho album sắp tới. Cô ấy đột nhiên cắt đứt liên lạc với Son Ho Young và cả gia đình. Nam ca sĩ đã lo lắng rất nhiều và sau đó thì nhận được điện thoại của cảnh sát thông báo sự việc trên”. Được biết, bạn gái của Son Ho Young không phải là người hoạt động trong ngành giải trí.

Nam ca sĩ hiện đang quá sốc vì sự việc này, những hoạt động hiện tại của anh tại chương trình radio 2 O’clock Date và bộ phim sitcom Pure Love dự kiến sẽ phải ngừng lại. "Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng bởi sự việc này. Chúng tôi mong rằng phía báo chí và truyền thông sẽ không đăng tải những tin tức chưa được xác nhận, để tránh ảnh hưởng đến nạn nhân và gia đình của cô ấy. Cuối cùng, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân." - Son Ho Young cho biết.

Hiện phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức và vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Son Ho Young từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng G.O.D vào những thập niên 90. Không chỉ biết đến với vai trò ca sĩ, Son Ho Young còn tham gia đóng phim, làm người mẫu. Mới đây, nam ca sĩ còn giành chiến thắng trong cuộc thi Masterchef dành cho các nghệ sĩ của Hàn Quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước