Phim của Won Bin chạm mốc 6 triệu người xem

VT (Theo Han)-Thứ hai, ngày 27/09/2010 14:16 GMT+7

Vượt qua nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood, bộ phim The Man From Nowhere với sự tham gia của Won Bin đã trở thành bộ phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc tính từ đầu năm cho tới nay.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, bộ phim The Man From Nowhere chắc chắn sẽ đạt mốc 6 triệu người xem trong ngày hôm nay. Ra mắt từ ngày 4/8, bộ phim chỉ mất có 9 tuần để đạt thành tích phòng vé vô cùng ấn tượng: 5,978,500 lượt người xem. Chỉ tính riêng ngày thứ bảy 25/9 vừa qua, bộ phim đã thu hút 38,611 lượt khán giả tới rạp.

Chính vì thế thành tích 6 triệu người xem đã gần như hoàn toàn chắc chắn được xác lập trong ngày chủ nhật khi mà theo tính toán của Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc (Korean Film Council) số người đến rạp còn đông hơn ngày thứ bảy.

‘ Poster của phim The Man From Nowhere

Với thành tích ấn tượng này, bộ phim mới nhất của Won Bin đã đánh bại Inception – bộ phim bom tấn của Hollywood mùa hè quan và tác phẩm điện ảnh ăn khách của đạo diễn Jang Hun, Secret Reunion tại thị trường chiếu bóng xứ sở Kim chi.
The Man From Nowhere đánh dấu bước trưởng thành trong diễn xuất của nam diễn viên đã từng là thần tượng phim truyền hình – Won Bin. Không chỉ là hấp dẫn người xem với những pha hành động nguy hiểm, The Man From Nowhere còn là bộ phim làm xúc động trái tim của khán giả bằng câu chuyện xung quanh một người đàn ông sống cô độc với thế giới xung quanh và một bé gái sống cạnh nhà.
Theo những thông tin từ nhà sản xuất CJ Entertainment, bộ phim sẽ được công chiếu tại thị trường Mỹ bắt đầu từ ngày 30/9 sắp tới. Phim sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu ở New Jersey, New York, Washington và Texas. Trước bộ phim này, một tác phẩm khác có sự tham gia của Won Bin là Mother cũng được công chiếu ở Mỹ và đạt được những kết quả khá khả quan.
Với mốc 6 triệu lượt người xem, The Man From Nowhere là bộ phim thành công nhất tại xứ Hàn về lượng khán giả tính từ đầu năm cho tới nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước