Phim Cuộc sống tươi đẹp: muôn màu hôn nhân

Ha Ni-Thứ năm, ngày 07/10/2010 14:00 GMT+7

Bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc “Cuộc sống tươi đẹp” vẽ nên bức tranh hôn nhân trong xã hội hiện đại phức tạp với nhiều gam màu sáng tối. Không phải là một mà là sáu cuộc hôn nhân khác nhau cùng diễn ra.

Không có công thức chung cho hạnh phúc. Lối đi cho riêng mình, bạn phải tự tìm. Hôn nhân kiểu mẫu, hôn nhân chớp nhoáng, hôn nhân vì tiền hoặc hôn nhân tay ba, bạn đang hoặc sẽ chọn kiểu nào? Hay là mỗi loại lại có một phần trong đó?


6 cuộc hôn nhân mà bộ phim đề cập là 6 câu chuyện khác nhau. Đó là câu chuyện về một anh “phi công trẻ” buộc phải lái “máy bay bà già” sau cuộc tình một đêm cùng hậu quả. Đó là câu chuyện về một cặp vợ chồng truyền thống yêu thương nhau hết lòng sau hơn 30 năm chung sống nhưng cuộc đời vẫn thử thách tình yêu của họ. Đó là một cuộc hôn nhân vì tiền giữa một cô gái coi trọng vật chất và một anh chồng không “rủng rỉnh” như cô tưởng…

‘ Cuộc sống tươi đẹp mang nhiều màu sắc hài hước


Hôn nhân trong “Cuộc sống tươi đẹp” trải trên nhiều cung bậc tình cảm, khi hạnh phúc ngập tràn, lúc thất vọng chơi vơi… thật nhiều sóng gió và không phải bao giờ cũng có kết thúc tươi đẹp. Sáu kiểu hôn nhân mà kết cục là người về đỉnh cao, người về vực sâu và đôi khi ranh giới giữa các thái cực khá mong manh. “Cuộc sống tươi đẹp” điểm mặt các sát thủ giấu mặt của hôn nhân: sự nhàm chán, tiền nong eo hẹp, tính gia trưởng, mâu thuẫn nàng dâu mẹ chồng…
Xem phim, khán giả sẽ thấy hôn nhân ở xứ sở kim chi mà cứ ngỡ như ở Việt Nam. Xem phim, bạn sẽ thấy một phần của gia đình mình trong đó, ở khía cạnh này hay khía cạnh khác. Và chắc chắn, bạn sẽ rút ra được nhiều điều trong cách đối xử với người bạn đời của mình. “Cuộc sống tươi đẹp” hay câu chuyện về tình yêu và cuộc sống gia đình của sáu cặp vợ chồng với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp Hong Eun Hui, Kwon O Jung, Kim Yu Mi, Lee Tae Sung.

“Cuộc sống tươi đẹp”, bộ phim được hệ thống truyền hình số vệ tinh VSTV nắm bản quyền phát sóng duy nhất tại Việt Nam, sẽ lên sóng K+1 vào lúc 19h15 từ thứ 2 đến thứ 6 trên K+1, bắt đầu từ ngày 11/10.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước