Phim mới của Hyun Bin lập kỷ lục phòng vé tại Hàn Quốc

CA-Thứ tư, ngày 07/05/2014 06:34 GMT+7

Bộ phim điện ảnh mới nhất của nam tài tử xứ Hàn - The Fatal Encounter đã chính thức ra mắt tại các rạp chiếu và ngay lập tức lập kỷ lục với hơn 2 triệu lượt xem.

Bộ phim điện ảnh là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Huyn Bin sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong 2 năm. Chính vì vậy, ngay từ đầu The Fatal Encounter đã được công chúng mong đợi. Điều này đã được chứng minh khi chỉ vừa mới ra mắt tại các rạp chiếu, nhưng The Fatal Encounter đã mang lại doanh thu khổng lồ, thu hút hơn 2 triệu lượt khán giả đến rạp.

Đại diện công ty Lotte Entertainment tiết lộ: "Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc đã xác nhận con số 2 triệu người xem cho The Fatal Encounter vào ngày 5/5 vừa qua".

Ngay trong ngày đầu tiên công chiếu, The Fatal Encounter đã kéo được 280.000 người đến rạp để thưởng thức bộ phim này. Một tuần sau đó, bộ phim tiếp tục ghi nhận con số mơ ước với hơn 1 triệu người đến rạp. Vào những ngày sau, tác phẩm của mỹ nam Hàn Quốc liên tục đứng đầu tại bảng xếp hạng và trở thành bộ phim điện ảnh hot nhất trong đầu năm 2014. The Fatal Encounter đã đánh bại các đối thủ khác một cách ngoạn mục và lập kỷ lục phòng vé tại Hàn Quốc.

The Fatal Encounter dựa trên câu chuyện có thật về vua Jeongjo (Hyun Bin đảm nhận), vị vua thứ 22 của triều đại Joseon. Tác phẩm điện ảnh do đạo diễn nổi tiếng Lee Jae Gyu đảm nhận. Ông vốn đã từng rất nổi tiếng với các bộ phim truyền hình của đài MBC như Damo, Beethoven Virus và The King 2 Hearts.

Dàn diễn viên của phim cũng quy tụ những ngôi sao hạng A như Jo Jung Suk, Jo Jae Hyun, Han Ji Min, Kim Sung Ryung, Park Sung Woong.

Bộ phim cũng sẽ được công chiếu tại các rạp ở Bắc Mỹ trong tháng 5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước