Phim mới của Kim Bum chạm mốc ratings thấp kỉ lục

CHIC-Thứ ba, ngày 22/09/2009 15:11 GMT+7

Ngay sau "Boys over flowers", nam diễn viên trẻ Kim Bum đã tham gia ngay vào đoàn phim "Dream" với vai trò nam chính. Bộ phim với đề tài thể thao này còn có sự tham gia của cô ca sĩ gợi cảm Son Dam Bi và nam diễn viên Jo Jin Mo, nhưng, với tập phim mới nhất chiếu ngày 21/9, bộ phim này đã bị chạm đáy ratings đầy thất vọng.

Mặc dù được mong đợi từ trước khi ra mắt nhưng, kể từ khi lên sóng, tác phẩm mới nhất của "hot boy" Kim Bum đã không nhận được ratings đáng khích lệ. Và, vào tập phim phát sóng tối 21/9, bộ phim này chỉ nhận được tỉ lệ khán giả xem có 3,3% - mức ratings thấp nhất mà một bộ phim truyền hình đạt được trong năm 2009 cho tới giờ.

Trên thực tế, bộ phim "Dream" có cách xây dựng khá hấp dẫn và dàn diễn viên cũng nổi bật, tuy nhiên, có lẽ bộ phim này là nạn nhân nặng nề nhất trong thời buổi khó khăn của phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay. Theo các nhà phân tích, lí do cho sự thất bại về mặt tỉ lệ khán giả xem này là vì khán giả đang bị hút vào bộ phim truyền hình cổ trang "Queen Seon Duk". Bên cạnh đó, việc khán giả Hàn Quốc vốn không quen lắm với những bộ phim có cốt truyện không thực sự rõ ràng như "Dream" cũng là một phần lí do.

Dù không được khán giả đón nhận nồng nhiệt cho lắm, tuy nhiên, xét về diễn xuất trong "Dream", bên cạnh một Jo Jin Mo diễn xuất không phải bàn cãi, diễn xuất của Kim Bum đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong phim này, Kim Bum vào vai một chàng võ sĩ đấm bốc có xuất thân bất hạnh nhưng kiên cường và sống có trước có sau...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước