Phim Osin phiên bản điện ảnh khởi chiếu tại Việt Nam

Ngọc Minh Linh-Thứ tư, ngày 28/05/2014 16:10 GMT+7

Oshin phiên bản điện ảnh do đạo diễn Togashi Shin sản xuất năm 2013, dựa trên bộ phim truyền hình nhiều tập cùng tên được yêu thích nhất trong lịch sử của đài NHK.

Nếu có cuộc bình chọn cho series phim truyền hình nào có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới, đặc biệt là tại châu Á, chắc chắn Oshin luôn nằm trong Top đầu tiên. Vào năm ngoài, đạo diễn Shin Togashi đã cho ra đời phiên bản điện ảnh dựa trên chính kịch bản gốc.

Trong khuôn khổ dự án Không gian điện ảnh, bộ phim được chiếu với ngôn ngữ gốc, phụ đề tiếng Việt. Buổi chiếu mang tính chất học tập, ủng hộ cho quỹ điện ảnh trẻ của trung tâm Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD). Oshin là bộ phim phiên bản điện ảnh do đạo diễn Togashi Shin sản xuất năm 2013, dựa trên bộ phim truyền hình nhiều tập cùng tên được yêu thích nhất trong lịch sử của đài NHK, vốn rất quen thuộc với khán giả Việt Nam vào thập niên 1990.

Với thời lượng 110 phút, phiên bản điện ảnh chỉ tái hiện, dựng lên một lát cắt, một phần thuở thơ ấu cơ cực nghèo khổ của cô bé Oshin. Nhưng qua đó, khắc họa đầy đủ, trọn vẹn hình ảnh một cô bé giàu tình cảm, yêu thương gia đình, người thân, một cô bé giàu nghị lực, mạnh mẽ, không khuất phục trước khó khăn và vô cùng lạc quan.

Thời gian: 19h30 thứ sáu ngày 30/5/2014
Địa điểm: Trung tâm TPD – 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước