Phim về Steve Jobs khởi quay vào tháng 5

N.B-Thứ ba, ngày 17/04/2012 10:40 GMT+7

Với tiêu đề “Get Inspired”(tạm dịch: Tìm nguồn cảm hứng), bộ phim nhằm tái hiện cuộc đời của huyền thoại Apple giai đoạn 1971 - 2000 sẽ khởi quay vào tháng tới.

Ashton Kutcher (trái) sẽ vào vai Steve Jobs (phải) - Ảnh: The Verge

Diễn viên chính được chọn vào vai Steve là ngôi sao Ashton Kutcher - người được cho là có ngoại hình giống với cố CEO quả táo khuyết, đặc biệt ở giai đoạn bộ phim đề cập đến. Kutcher là diễn viên tài năng được khán giả biết đến qua các bộ phim ăn khách như Yêu là cưới, Yêu không ràng buộc...
Nhà sản xuất Mark Hulme - Giám đốc Viện Five Star - công ty tài trợ kinh phí làm phim cho biết, bộ phim sẽ chính thức khởi quay vào tháng tới để kịp phát hành trong quý IV năm nay. "Steve là nguồn cảm hứng đặc biệt cho các sáng tạo của Apple. Đặc biệt khi ông tuyên bố từ chức, tôi đã chứng kiến thị trường hỗn loạn thế nào. Tận sâu trong trái tim, tôi biết rằng bộ phim về cuộc đời ông ấy là điều tôi muốn làm" - Mark phát biểu.
Mark Hulme cũng cho biết ông không quan tâm đến kế hoạch của Sony khi hãng này cũng có kế hoạch thực hiện bộ phim dựa theo cuốn tiểu sử về nhà sáng lập Apple của tác giả Walter Isaacson.
Steve Jobs sinh năm 1955, được biết đến là nhà sáng lập của hãng công nghệ nổi tiếng thế giới - Apple. Không chỉ được coi là linh hồn của Apple, ông cũng được ví như một huyền thoại của thung lũng Silicon - Người mang đến những sản phẩm khiến thế giới phát cuồng như iPhone, iPad, iPod, iMac.
Trí tuệ tuyệt vời của Steve đã đưa Apple lên đỉnh vinh quang, định hình vị trí của một hãng công nghệ hàng đầu. Những chiến lược của ông khiến mọi người luôn đặt câu hỏi: "Thực chất Apple là một công ty công nghệ, hay là một công ty marketing hàng đầu?". Và cả thế giới công nghệ cũng ngả mũ kính phục Steve như một huyền thoại.
Steve Jobs qua đời ở tuổi 56 - một ngày sau khi Apple chính thức giới thiệu iPhone 4S đến người dùng.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước